ฮือฮา 2 พี่น้องส.ส.ชัยนาท จ่อรีเทิร์นรังเก่าชาติไทยพัฒนา โผล่เบิร์ธเดย์ ประภัตร

Home » ฮือฮา 2 พี่น้องส.ส.ชัยนาท จ่อรีเทิร์นรังเก่าชาติไทยพัฒนา โผล่เบิร์ธเดย์ ประภัตร



กัญจนา นำคณะชทพ. เบิร์ธเดย์‘ประภัตร’ 73 ปี วราวุธ บอกใกล้เวลาวัดใจคนสุพรรณฯอีกรอบ จับตา 2 พี่น้องส.ส.ชัยนาทรีเทิร์นรังเก่า

เมื่อวันที่ 1 ส.ค.2565 ที่บ้านทรงไทย อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) พร้อมด้วยแกนนำพรรคและส.ส. ประกอบด้วย นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรค นายธีระ วงศ์สมุทร ที่ปรึกษาพรรค นายอนุชา สะสมทรัพย์ รองหัวหน้าพรรค นายนพดล มาตรศรี ส.ส.บัญชีรายชื่อ เข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 73 ปีของนายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรค

นอกจากนี้ ยังมี ส.ส.จากพรรคอื่นมาร่วมอวยพรด้วยคือ นายมณเฑียร สงฆ์ประชา ส.ส.เขต 2 ชัยนาท และนางนันทนา สงฆ์ประชา ส.ส.บัญชีรายชื่อ (ชัยนาท) พรรคพลังประชารัฐ โดยทั้ง 2 คน เคยเป็น ส.ส.พรรคชาติไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงหนึ่ง ระหว่างน.ส.กัญจนา อวยพรนายประภัตร ซึ่งมีส.ส.ของชทพ.ที่มาร่วมงานครบทุกคน รวมทั้งนายมณเฑียรและนางนันทนา ที่มาอยู่ยืนบนเวทีด้วยนั้น น.ส.กัญจนา ได้ผายมือไปที่นายมณเฑียรและนางนันทนา พร้อมกล่าวว่า “เป็นทั้งเป็นอดีตและอนาคตของพรรค”

ด้านนายวราวุธ กล่าวว่า นายประภัตร เป็นเสาหลักของ ชทพ. ในจ.สุพรรณบุรี เป็นคนที่ห่วงใยสมาชิกพรรคทุกคน นายประภัตรทำงานการเมืองเคียงบ่าเคียงไหล่กับนายบรรหาร ศิลปอาชา มา 48 ปี ดังนั้น ใกล้เวลาแล้วที่ความรักและความผูกพันระหว่างชาวสุพรรณบุรีกับ ชทพ.จะต้องถูกทดสอบขึ้นอีกครั้งหนึ่งในเร็วๆ นี้ ถึงวันนั้นเราจะได้คำตอบว่าคนสุพรรณบุรียังรักนายประภัตรและชทพ.หรือไม่

สำหรับวันคล้ายวันเกิดของนายประภัตรปีนี้ มีการแจกถุงยังชีพให้กับชาวบ้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ