"โซลชา" คอนเฟิร์ม "คาวานี" เตรียมคัมแบ็คให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สัปดาห์หน้า

Home » "โซลชา" คอนเฟิร์ม "คาวานี" เตรียมคัมแบ็คให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สัปดาห์หน้า

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์อัปเดทความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ เอดิสัน คาวานี โดยเชื่อว่าเจ้าตัวจะสามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อย่างเต็มที่ในสัปดาห์หน้า ตามรายงานจาก เดลีเมล

ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยเพิ่งได้ลงเล่นให้กับทีม ปีศาจแดง ในศึก พรีเมียร์ลีก ซีซันนี้ไปเพียง 37 นาที ในเกมที่เฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปได้ 1-0 เมื่อปลายเดือนที่แล้ว และมาได้รับบาดเจ็บระหว่างลงซ้อมก่อนเกมถล่ม นิวคาสเซิล ไป 4-1 และส่งผลให้ไม่สามารถลงสนามในเกม ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พ่าย ยังบอยส์ ไป 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย

อย่างไรก็ตาม โซลชา ก็คาดว่า คาวานี จะสามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในสัปดาห์หน้าและเชื่อว่านักเตะจอมเก๋ารายนี้จะทำผลงานที่ดีกับทีมได้

“เอดิสัน หวังว่าจะได้เริ่มลงซ้อมกับพวกเราหลังจากสุดสัปดาห์นี้ บางทีอาจจะวันจันทร์หน้า ซึ่งมันอาจจะทำให้เขามีส่วนร่วมกับเกม คาราบาวคัพ ที่จะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันพุธด้วย ซีซันที่แล้วของเขานั้นยอดเยี่ยมมากและสร้างผลกระทบได้หากว่าฟิตเต็มร้อย แต่เขาก็ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ ในช่วงต้นบ้าง”

“เรารู้สึกว่าการที่จะรีดฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาได้นั้น ต้องช่วยให้เขาฟิตเต็ม 100 เสียก่อน เราจึงไม่อยากไปเร่งอะไรมาก ทีมของเรามีตัวผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สามารถรับมือกับการปล่อยให้นักเตะบางคนพักรักษาตัวและไม่ต้องเสี่ยงอาการบาดเจ็บได้”

“ผมมองว่า เอดิสัน นั้นสร้างผลกระทบสำคัญให้กับทีม เขาเป็นผู้เล่นที่มีบุคลิกเช่นนั้น เขาทนรอไม่ไหวที่จะได้ลงสนามและเขาทำงานอย่างหนักที่จะได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง” โซลชา ระบุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ