โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

Home » โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ
พ่อเตะลูก

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

วันนี้ (25 เมษายน) ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาทเข้าตรวจสอบเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และกู้ชีพเทศบาลตำบลเขาท่าพระ หลังรับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายที่ศาลาธรรมสังเวท วัดหาดกองสิน ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย รายแรกเป็นเด็กชายวันรุ่น รายที่ 2 นายวิเชียร (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 55 ปี ซึ่ง 2 รายเจ็บค่อนข้างหนัก และภรรยาของนายวิเชียรได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ใบหน้า เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

1-371
  • ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ
  • เจอตัวแล้ว! หนุ่มป่วยจิตเวช ขับรถไถจากอุดรฯ ไปขอนแก่น พ่อแม่ขอบคุณน้ำใจโซเชียล
  • สรุปดราม่า! “กุสุมา สันป่าเหียง” คืออะไร หลังสาวแฉแฟนคบชู้กับเพื่อนครู

โดยภรรยานายวิเชียรเปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุญาติๆ กำลังจัดงานศพของคุณยาย จึงพูดคุยกันว่าศพจะเผาวันเสาร์นี้ จะให้ใครบวชหน้าไฟให้ยาย โดยนายตึ้งซึ่งเป็นพ่อของน้องวัยรุ่นและเป็นหลานของคุณยายที่เสียชีวิต ต้องการให้ลูกชายบวช แต่ลูกชายปฏิเสธเพราะโรงเรียนใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ทำให้นายตึ้งไม่พอใจ ลงมือเตะทำร้ายลูกจนสลบ นายวิเชียรกับภรรยาซึ่งเลี้ยงดูลูกนายตึ้งมาตั้งแต่เล็กเข้าไปห้าม นายตึ้งไม่พอใจจึงหันมาชกทำร้ายนายวิเชียรจนล้มลงไปกองหัวฟาดพื้น โดยมีนายแอ๊บซึ่งเป็นญาติๆ กันช่วยรุม จากนั้นนายตึ้งกับนายแอ๊บก็หลบหนีไป

เมื่อสอบถามข้อมูลผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งเป็นเครือญาติกันกับนายตึ้งและคนเจ็บ บางคนกลับพยายามบิดเบือนข้อเท็จจริง โดยอ้างว่าคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายหยอกล้อกันแต่เกิดพลาดนายวิเชียรล้มหัวฟาดไปเอง แต่ทางฝ่ายภรรยาและลูกสาวของนายวิเชียรยืนยันกับตำรวจว่าถูกนายตึ้งและนายแอ๊บรุมทำร้าย จะเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยนาทต่อไป

2-296

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ