โคตรเดือด! ศรีสุวรรณ VS ทศพล ปม ต่อยปากแตก งานนี้ต้องจับแยก

Home » โคตรเดือด! ศรีสุวรรณ VS ทศพล ปม ต่อยปากแตก งานนี้ต้องจับแยก

ศรีทศ

เดือดไม่ไหว! ศรีสุวรรณ VS ทศพล ปม ต่อยปากแตก หน้าศูษย์ราชการ เถียงกันหมัดต่อหมัด งานนี้ ครูหนุ่ม กรรชัย ปวดหัวต้องจับแยก

เมื่อวานนี้ 11 พ.ค. 66 เรียกได้ว่าศูษย์ราชการแจ้งวัฒนะเดือดขึ้นมาทันที หลังจาก ศรีสุวรรณ โดนชกจนปากแตก เมื่อเวลา 11.15 น. กลับเกิดเหตุวุ่นในขณะที่ ศรีสุวรรณ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเรื่องการ ร้องเรียนกับ กกต. ปม นโยบายแจกเงินดิจิทัล 10000 บาท เป็นการจูงใจให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งลงคะแนนให้กับพรรคและผู้สมัครพรรคเพื่อไทย อันเป็นการฝ่าฝืนกฎหมายเลือกตั้งและกฎหมายอื่นๆที่เกี่ยวข้องหรือไม่ ณ สำนักงาน กกต. ศูนย์ราชการฯ อาคาร B

ล่าสุด หลังจากได้บาดเจ็บ ศรีสุวรรณ ได้เข้าร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง และได้ลงบันทึกประจำวัน พร้อมแจ้งความดำเนินคดีอาญากับชายคนดังกล่าว “ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นทำให้ได้รับบาดเจ็บ” ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 295 แล้วเมื่อวานนี้

ทั้งนี้ นายทศพล มือต่อยศรีสุวรรณ ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่พอใจ นายศรีสุวรรณ มันร้องพรรคเพื่อไทยบ้าง ก้าวไกลบ้าง ร้องไม่เข้าเรื่อง ควรปล่อยให้เขาไปเลือกตั้ง จะผิดหรือถูกเป็นเรื่องของ กกต. ร้องแม่งมั่วเลย ตนไม่ได้ตั้งใจมารอ มาทำธุระแล้วเห็นพอดี แต่เห็นมานานแล้ว มาร้องไม่เข้าเรื่อง

ล่าสุด 12 พ.ค. 66 ทั้ง นายทศพล และ ศรีสุวรรณ ได้เข้ามาเคลียร์ใจกันผ่านรายการ โหนกระแส โดยการสัมภาษณ์นั้นเป็นการสัมภาษณ์แยกสตูดิโอ แต่ต้องบอกเลยว่า ถึงแม้จะสถานการณ์จะผ่านไปแล้ว แต่ความเดือดยังไม่จบสิ้น เพราะวันนี้ในรายการไปแทบลุก พิธีกร หนุ่ม กรรชัย ถึงกับกุมขมับ! โดยทั้งคู่ได้เล่าเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุว่า

  • ศรีสุวรรณ จ่อเรียก 1 ล้าน มือตบปากแตก ลั่น ไม่ต้องการคำขอโทษ
  • มือต่อยศรีสุวรรณ ให้สัมภาษณ์ ลั่นไม่ได้ต่อยแค่ตบ ฉุนปม ร้องตะพึดตะพือ
  • นาทีประชันหน้า! มือต่อย ศรีสุวรรณ มองตาขวาง ถาม ร้องตะพึดตะพือเลยไอ้…

ศรีสุวรรณ กล่าว

หลังต่อยเสร็จ ตำรวจก็เชิญผมใ้ห้ออกมาจากที่เกิดเหตุ ผมเลยไปแจ้งความที่ สน.ทุ่งสองห้อง ไม่เคยทราบว่า เขาจะมีเจตนาที่มาทำร้ายผม คิดว่าเขาคือสื่อมวลชน หรือเป็นคนที่เข้ามาทำธุระ เห็นว่าใส่สูทผูกไทน์ ก็คิดว่าปกติ แต่พอจะเดินกลับบ้านเขาก็ใส่หมัดทำร้ายผมทันที ไม่ทันได้ป้องกันตัวจึงบาดเจ็บ ถ้าตั้งตัวผมก็กะจะใส่กลับอยู่เหมือนกัน เพราะผมก็เป็นมวยเหมือนกัน

ที่ไม่อยากนั่งสตูดิโอเดียวกันเพราะผมมองว่ามันไม่มีประโยชน์ จริงๆวันนี้ที่จะมาออกรายการเทปเดียวกันผมก็แทบไม่สะดวก แต่ว่าเกรงใจเห็นเป็นพี่หนุ่ม ผมไม่อยากเจอหน้า ผมไม่ให้ค่าคนสูงวัยประเภทนี้ ในกฎหมาย ประชาชนมีสิทธิร้องเรียน พรรคการเมือง ที่ฝ่าฝืนหรรือทำผิดกฎหมาย ผมก็เป็นประชาชน

ทศพล กล่าว

ตบสั่งสอน ซึ่งนายศรีสุวรรณ ไม่รู้จริง จะเลือกตั้งแล้วต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของประชาชน และ กกต. ให้เขาเลือกตั้งให้เสร็จสิ้นก่อน ถ้าเขาส่วนกลับก็มาเถอะ ตอนนี้ให้วิ่งแข่งกันยังไง ดูแล้วผมมั่นไส้แทนประชาชนจริงๆ ผมอยากรู้ว่าคุณจะไปร้องเรียนทำไม ทำไมไม่รอให้ประชาชนเขาเลือกตั้งให้เสร็จก่อน คุณรู้ข้อกฎหมายไหม รู้ไหมว่าประชาชนเขาด่ามาเท่าไหร่แล้ว แต่เขาไม่มีโอกาส  แต่กูเนี้ยมีโอกาส  เมื่อวานนี้ผมหมั่นไส้ไง มันเก่งหนัก ร้องตะพึดตะพือ ร้องไม่เลือกหน้า มึงยังไม่กล้าวิ่งแข่งกับกูเลย

.jpg

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ