สาว AV เล่าถ่ายมา 15 ปี กว่า 2,500 เรื่องโดยไม่ถอดเสื้อผ้า รับเงินวันละหมื่น

Home » สาว AV เล่าถ่ายมา 15 ปี กว่า 2,500 เรื่องโดยไม่ถอดเสื้อผ้า รับเงินวันละหมื่น



รันวงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่! นักแสดงสาว AV เล่าถ่ายมา 15 ปี กว่า 2,500 เรื่องโดยไม่ถอดเสื้อผ้า โชว์ฝีมือการแสดง รับเงินสูงสุดวันละหมื่นกว่าบาท

สำนักข่าวญี่ปุ่นรายงาน อาราชิโระ กิกกะ หญิงชาวญี่ปุ่นวัย 43 ปี ผู้เป็นตำนานแห่งวงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ โดยเธอนักแสดงมืออาชีพอยู่ในวงการอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่มานาน 15 ปี ผ่านผลงานการแสดงหนัง AV มามากกว่า 2,500 เรื่องโดยที่ไม่เคยถอดเสื้อผ้าสักครั้ง

อาราชิโระ กิกกะ เริ่มต้นทำงานเป็นนางแบบนู้ดเมื่ออายุ 18 ปี ต่อมาทำงานในแผนกภาพยนตร์ของสำนักพิมพ์หนังสืออีโรติก ดังนั้น เธอจึงต้องไปที่สตูดิโอ AV บ่อย ๆ ทว่าเมื่อเธอออกจากสำนักพิมพ์อีโรติก ก็มีคนจากบริษัท AV มาทาบทามเธอไปทำงาน

ภาพจาก magica_kikka

เธอเริ่มเป็นนักแสดงสมทบในปี 2008 จากนั้นก็แสดงมา 15 ปีแล้ว และสร้างภาพยนตร์มาแล้วกว่า 2,500 เรื่อง บทบาทที่เธอแสดง ได้แก่ แม่ของนางเอก ภรรยาที่ถูกสามีหักหลัง (นางเอกเล่นเป็นเมียน้อย) น้องสาวของนางเอก และแม้แต่ผู้โดยสารหญิง แต่ล่าสุด เธอถ่ายทำซีรีส์เป็นนางเอกคือ ที่ไม่แม้แต่จะต้องถอดเสื้อผ้าใด ๆ

แม้จะเป็นตัวประกอบ แต่เธอก็เตรียมเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ประกอบฉากที่เกี่ยวข้องกับตัวละครอย่างละเอียดถี่ถ้วน ที่สำคัญ เธอได้รับค่าจ้างมากถึง 50,000 เยนต่อวัน“ก่อนที่ฉันจะมีลูก ฉันแสดงเฉลี่ยเดือนละ 20 ครั้ง และเข้ากองถ่ายตั้งแต่ 9.00 น. ถึง 21.00 น.” แต่ค่อนข้างลำบากที่จะต้องแสดงภาพยนตร์ 10 เรื่องต่อเดือนในขณะที่เลี้ยงลูกไปด้วย

ภาพจาก magica_kikka

“ว่ากันว่าค่าจ้างเฉลี่ยต่อวันสำหรับเงินพิเศษประมาณ 5,000 เยน แม้ว่าจะใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงหรือทั้งวันค่าจ้างก็เท่ากัน ในกรณีของฉัน ผู้ผลิตมักคำนวณว่าค่าจ้างรายชั่วโมง ซึ่งไม่น้อยกว่า 1,000 เยน ในบางครั้งฉันอยู่ทั้งวันที่สตูดิโอห่างไกลในชิบะหรือยามานาชิก็ได้รับเงินวันละ 50,000 เยน”

อย่างไรก็ตามจำนวนการปรากฏตัวในภาพยนตร์กว่า 2,500 เรื่องใน 15 ปี คงไม่แปลกที่จะมีคนจำได้หรือสามีจะผิดหวัง เธอกล่าวว่า “สามีของฉันทำงานใกล้กับอุตสาหกรรม AV ฉันไม่คิดว่าพ่อแม่ของสามีจะรู้เรื่องนี้ แต่ฉันไม่ได้พยายามที่จะปิดบังตัวเอง ดังนั้นถ้ามีใครเคยเห็นฉันในหนัง ฉันก็ยอมรับว่าฉันเอง เมื่อเร็ว ๆ นี้ ด้วยเหตุผลบางอย่าง ผู้หญิงสังเกตเห็นฉันบ่อยกว่าผู้ชาย”

ภาพจาก magica_kikka

“เป็นเรื่องปกติที่บทวิจารณ์จะพูดว่า ‘นักแสดงคนนี้อีกแล้ว’ แต่มันก็เหมือนเดิม บางครั้งผู้คน เขียนรีวิว ว่า ‘คุณชิโระแสดงดีนะ’ (หัวเราะ)” ไม่เพียงเท่านั้น อาราชิโระ กิกกะ ยังเป็นที่ปรึกษาด้านการแสดงของนักแสดง AV หน้าใหม่อีกด้วย ซึ่งช่วยเพ่มความสมจริงให้แก่การแสดงได้ดี

ภาพจาก magica_kikka

ขอบคุณที่มาจาก shueisha

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ