โคตรพีค! หนุ่มเมาจัด เข้านอนแบบมึน ๆ ตื่นมาเห็นสภาพห้องมีอึ้ง เจ้าแม่นาคีมาเอง

Home » โคตรพีค! หนุ่มเมาจัด เข้านอนแบบมึน ๆ ตื่นมาเห็นสภาพห้องมีอึ้ง เจ้าแม่นาคีมาเอง
หน้าปกใหม่-ห้องพักพญานาค

โคตรพีค! หนุ่มเมาจัด เข้านอนแบบมึน ๆ ไม่เปิดไฟ ตื่นมาตอนเช้าเห็นสภาพห้องมีอึ้ง ดีไซน์แบบใหม่แบบสับ เจ้าแม่นาคีมาเอง

เรียกได้ว่ากำลังเป็นอีกหนึ่งโพสต์ที่ไวรัลในโลกออนไลน์อย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Pruit Phonyiam ได้ออกมาแชร์ภาพห้องพักแห่งหนึ่ง ในจ.มหาสารคาม พร้อมระบุแคปชั่นว่า “เมื่อคืนกูนอนที่นี่จริงๆหรอวะ ละมึงดูดีไซน์ 5555555555”

  • แม่ท้องอ่อนพร้อมลูก3ขวบ บิดรถหนีหลัง ขโมยนม ก่อนเสียหลักชนต้นไม้
  • ไม่อายฟ้าดิน! ชาวบ้านเกินทน แจ้งจับชายหื่น ล่วงละเมิดทางเพศหมา
  • โคตรเถื่อน! ผู้เสียหายเข้าร้องทนาย หลังถูกแก๊งช่างกลคู่อริ จับขัง ใช้ปืนขู่ รุมซ้อม

โดยในห้องพักดังกล่าว เป็นห้องพักขนาดปกติ เหมือนห้องพักทั่วไป แต่ที่พีคคือ บนหัวเตียงกลับมีรูปปั่นพญานาคตัวใหญ่หางพันรอบเตียง แถมยังมีรูปวาด มักกะลีผลสองข้างเตียง และหิ้งพระ อีกทั้งไฟหัวเตียง ยังเป็นสีเขียวสด สร้างบรรยากาศสุด ๆ

.jpg
ภาพจาก Pruit Phonyiam
-3
ภาพจาก Pruit Phonyiam

โดยหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไป เจ้าของโพสต์ก็มาโพสต์ภาพหน้าพักเพิ่มเติมอีกด้วย พร้อมระบุว่า “หน้ารีสอร์ตมีห้องพระขนาดเท่าโบสถ์ย่อม ๆ นี่กูนอนรีสอร์ตหรือนอนวัดวะเนี่ย 55555555555555555555555555555” ทำให้มีเพื่อน ๆ ของเจ้าของเฟซบุ๊กรวมไปถึงชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดนบางคนก็เข้ามาแซว บ้างก็เข้ามาถามว่าคือที่ไหน บ้างก็ถามว่าเจออะไรไหม โดยเจ้าของเฟซบุ๊กก็ตอบว่าไม่เจออะไรเพราะเมามาก เข้าห้องก็หลับเลย

ห้องพักพญานาค-2
ภาพจาก Pruit Phonyiam
-9
ห้องพักพญานาค-10
ห้องพักพญานาค-8
ห้องพักพญานาค-7

ล่าสุด เจ้าของโพสต์ได้เปิดเผยกับทีมข่าว ไบรท์ทูเดย์ (Bright Today) ว่า ตกใจมากเห็นคนแชร์ภาพออกไปเยอะมาก ไม่คิดว่าจะดังและสื่อสนใจขนาดนี้ ที่ตัดสินใจลงรูปภาพและคลิปเพราะเห็นว่าที่พักเท่ และสวย การบริการดีมาก

“พวกผมจองห้องพักไว้หลายห้อง เพราะไปงานแต่งมา พอจบงานแต่งก็ไปสังสรรค์กันต่อข้างนอกและกลับเข้ามาสังสรรค์ในที่พักกันต่ออีก ส่วนที่ตนเองได้นอนห้องที่เป็นข่าวเพราะไม่ได้เลือก เพราะเพื่อนตนเองเลือกห้องอื่นไปก่อนหน้านี้แล้ว พอเข้าห้องนอนก็นอนทันทีเลยเนื่องจากเมาแล้ว และในห้องนอนก็ไม่ได้เปิดไฟห้อง มีเพียงแสงสว่างจากไฟห้องน้ำเท่านั้น พอตื่นมาก็สำรวจห้องพร้อมถ่ายรูป ถ่ายคลิปเก็บเอาไว้”

ทั้งนี้เจ้าของโพสต์ยืนยันว่า ห้องดังกล่าวไม่มีอะไร และตอนนั้นก็ไม่เจออะไร แต่รู้สึกว่าห้องนี้เท่มาก สวยมาก ที่สำคัญการบริการของพนักงานดีมากอีกด้วย

ห้องพักพญานาค-4
ภาพจาก Pruit Phonyiam
ห้องพักพญานาค-5
ภาพจาก Pruit Phonyiam
ห้องพักพญานาค-6
ภาพจาก Pruit Phonyiam

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ