โก้ ธีรศักดิ์ ยังผวา ตำรวจจับผิดตัว คดีเพื่อนบ้านสาดน้ำกรด เริ่มนับ0

Home » โก้ ธีรศักดิ์ ยังผวา ตำรวจจับผิดตัว คดีเพื่อนบ้านสาดน้ำกรด เริ่มนับ0



โก้ ธีรศักดิ์ ยังผวา ตำรวจจับผิดตัว คดีเพื่อนบ้านสาดน้ำกรด เริ่มนับ0

สุดจะทนกับการกระทำของเพื่อนบ้านที่ทำเอา โก้ ธีรศักดิ์ เดือดเดินหน้าแจ้งความเอาผิด หลังถูกเพื่อนบ้านสาดน้ำกรดใส่ จนเสื้อขาด และมีรอยแผลไหม้ที่แขน

ล่าสุด(14 ม.ค.) โก้ ธีรศักดิ์ เดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัล Thailand Kids Awards 2023 ครั้งที่ 4 ที่ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พร้อมให้สัมภาษณ์อัพเดตคดีดังกล่าว

อัพเดตคดีความเรื่องน้ำกรด? “คดีความเรื่องน้ำกรดต้องบอกว่าเป็นเรื่องผิดฝาผิดตัวนิดนึง คือเรื่องของเรื่องมีการแจ้งเรียกตัวครั้งที่ 1 หมายเรียกครั้งที่ 2 หมายจับเรียบร้อยแล้ว แล้วพอเรียกไปโรงพักอีกวันหนึ่ง ก็เอ๊ะ! ว่าทำไมคนเดิมถึงมาอยู่หน้าบ้าน ก็ยังพร่ำบ่นอยู่

เลยแจ้งไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจับผิดตัว คือเขามีพี่สาวน้องสาว อาจจะจับน้องสาวไป ส่วนพี่สาวก็ไม่ค้านอะไร ก็เลยทำเรื่องบอกว่าไม่ใช่คนนี้ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนที่รออัยการอนุมัติเปลี่ยนตัว แล้วถึงจะกลับมาเริ่มที่ขั้นตอน 0 ใหม่ แจ้งหมายเรียกครั้งที่ 1 ใหม่

ยังหวั่นใจ? “กังวล เพราะเราไปเข้าออฟฟิคใช่มั้ย เขาก็ตะโกนด่ากัน กระบวนการตามกฎหมายเขาก็ให้รอไง เราก็ต้องรอจนกว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีอันเป็นไป เราก็ไม่รู้ว่าจะเป็นวันของเราหรือของเขา แต่เราไม่ทำเขาก่อนแน่นอน เราต้องระวังตัวตลอด เวลาเราจะเข้าบ้านเราต้องย่องๆ เข้า เหมือนไปขโมยของอ่ะ เราก็ค่อยๆ เข้าทั้งที่เป็นบ้านเรา ก็ต้องระวังตัว”

จิตตกไหม? “โก้ว่ามันเสียอยู่แล้วล่ะ แต่เคสนี้เป็นเคสอุทาหรณ์ และเคสที่ทำให้สังคมเห็นว่ามันมีอย่างนี้จริงบนโลกใบนี้ หลายๆ บ้านก็อาจจะต้องเจอคนแบบนี้ หรือเจอสังคมแบบนี้”

พอจะรู้ต้นตอไหม ว่าสาเหตุอะไรเขาต้องทำขนาดนี้? “เขาน่าจะไม่สบาย จริงๆ เขาทำไปแล้วไง เขาสาดน้ำกรด”

ไม่สบาย กฎหมายทำอะไรไม่ได้? “เท่าที่ปรึกษาทนายมา แม้ว่าเขาจะไม่สบาย อย่างแรกเลยเขาต้องไปรักษา แต่รักษาหายก็ต้องออกมารับผิดเหมือนเดิม ยังไงก็ต้องโดน คนที่บ้านเขาก็ไม่รู้ป่วยกันหมดหรือเปล่า คือมีแม่ ลูกชาย 1 คน ลูกสาว 2 คน ก็ต้องรอ ผ่านมาจะ 2 เดือนแล้ว น่าจะรอสักสิ้นปี”

ย้ายที่อยู่ หรือขาย? “ไม่ได้ เพราะเราซื้อหลายตึกตรงนั้น ซื้อเขาง่ายกว่า อย่าให้ต้องย้ายเลย เพราะเรามีของอยู่หลายตึก”

ขอบคุณรูปจากไอจี : korysecret



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ