"ปู ไปรยา" อัปเดตชีวิตหลังแต่งงานเป็นมาดามมหาเศรษฐี บินทำงาน-ดูสร้างบ้านที่ L.A.

Home » "ปู ไปรยา" อัปเดตชีวิตหลังแต่งงานเป็นมาดามมหาเศรษฐี บินทำงาน-ดูสร้างบ้านที่ L.A.

ปู ไปรยา อัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน สร้างบ้านที่แอลเอ เผยเรื่องระทึกหวิดโดนปล้นเพชร 200 ล้าน

นางเอกสาว ปู ไปรยา หลังแต่งงานกับนักธุรกิจ Mr.Quoc สามีของเจ้าธุรกิจรวยระดับมหาเศรษฐี ปัจจุบันเธอใช้ชีวิตอยู่ที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นหลัก ล่าสุด ปู ไปรยา มาร่วมงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ A SECRET ของ เอ ศุภชัย ที่ เบเนดิก สตูดิโอ พร้อมกับอัปเดตชีวิตหลังแต่งงานเป็นสะใภ้มหาเศรษฐี 

ซึ่ง ปู ไปรยา ได้เปิดใจว่าชีวิตคู่มีความสุขมาก แต่ต้องบินไปกลับระหว่างแอล.เอ.กับไทยบ่อย เพราะมีงานถ่ายโฆษณาต่างๆ และตอนนี้เธอยังบอกอีกว่าได้สร้างบ้านหลังใหม่ที่แอล.เอ.จึงต้องกลับไปดูแลด้วย ส่วนตัวสามีบินบ่อยกว่าเธอเพราะต้องดีลธุรกิจ 

  • “ปู ไปรยา” เปิดบ้านหรูที่อเมริกากับสามีนักธุรกิจ สมฐานะภรรยามหาเศรษฐีที่สุด

ทั้งนี้ ปู ไปรยา บอกอีกว่าส่วนตัวคู่ของเธอไม่ใช่คู่หวานเพราะต่างคนต่างเป็นผู้ใหญ่และทำงานกันหนักมาก ไม่เคยทะเลาะกัน ในวันสำคัญต้องมาเจอกันทั้งวันเกิด วันตรุษจีน วันวาเลนไทน์ทั้งสองคนให้ความสำคัญมากๆ

ส่วนเรื่องทายาท ปู ให้สัมภาษณ์ว่าขอเวลาสักพักหนึ่งก่อน อยากช่วยสามีทำงาน เพราะสามีทำงานหนักมาก เป็นสะใภ้ที่ยังคงทำงานเหมือนเดิม เธอบอกว่าไม่อยากเป็นภาระให้กับสามี อยากสร้างครอบครัวสร้างรากฐานที่มั่นคงกับเขา 

และเธอปิดท้ายเหตุการณ์หวิดโดนปล้นเพชรที่แอล.เอ. “ขึ้นรถคันนึงแล้วเขาสลับเป็นอีกคันนึง และจะมีรถปาดเพื่อหนีบอดี้การ์ดไปอีก ชุลมุนมาก จุดนั้นพอลงจากรถปุ๊ปคิดในใจว่าโชคดีมาก เพราะเพชรหลายล้านเหรียญ ถ้าโดนจี้คือตายเลย” 

  • “ปู ไปรยา” ดินเนอร์สุดโรแมนติกกับสามีมหาเศรษฐี เดรสซีทรูทำหลุดโฟกัสไปเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ