แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมปีศาจแดงโดนขู่วางระเบิดที่บ้าน

Home » แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมปีศาจแดงโดนขู่วางระเบิดที่บ้าน



แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนขู่วางระเบิดที่บ้านพักส่วนตัว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเข้าตรวจสอบในเรื่องดังกล่าว

“เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉของอังกฤษ ระบุว่า แม็กไกวร์ ได้รับอีเมล์ที่มีข้อความว่าจะมีการวางระเบิดที่บ้านพักของเขาซึ่งกองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้ก็ได้รายงานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบแล้ว

โดยตำรวจเชสเชียร์ พร้อมสุนัขดมกลิ่นได้เข้าตรวจสอบบ้านพักระดับคฤหาสน์ของดาวเตะวัย 29 ปีรายนี้ที่เขาอาศัยอยู่กับ เฟิร์น ฮอวกินส์ คู่หมั้น และลูกสาวอีก 2 คนซึ่งการค้นหาระเบิดยังดำเนินอยู่

Manchester United’s Harry Maguire shouts during the Premier League soccer match between Everton and Manchester United at Goodison Park, in Liverpool, England, Saturday, April 9, 2022. (AP Photo/Rui Vieira)

 

ด้านโฆษกของ แม็กไกวร์ ระบุในเรื่องดังกล่าวว่า “ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แฮร์รี ได้รับภัยคุกคามร้ายแรงต่อบ้านของครอบครัวเขา เขาได้รายงานกับตำรวจที่กำลังตรวจสอบเรื่องนี้อยู่ ความปลอดภัยของครอบครัว และคนรอบข้างของเขาเห็นได้ชัดว่าเป็นความสำคัญอันดับหนึ่งของ แฮร์รี”

“เขาจะเตรียมตัวสำหรับโปรแกรมสุดสัปดาห์นี้ต่อไปตามปกติ และเราจะไม่ให้ความเห็นในรายละเอียดเพิ่มเติมในเวลานี้”

ทั้งนี้ แม็กไกวร์ โดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่นกับ “ปีศาจแดง” เนื่องจากเจ้าตัวมีผลงานที่ไม่ค่อยดีนักในซีซั่นนี้ และล่าสุดเขาเพิ่งพาทีมพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาล 0-4 ในศึก “แดงเดือด”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ