แอบส่อง "ขอทาน" นับเงินที่ได้ใน 1 วัน เห็นเงินในกระเป๋าแล้วอึ้ง อยากขอยืมเลย

Home » แอบส่อง "ขอทาน" นับเงินที่ได้ใน 1 วัน เห็นเงินในกระเป๋าแล้วอึ้ง อยากขอยืมเลย

คลิปไวรัลคนดูเป็นล้าน แอบส่อง “ขอทาน” นั่งนับรายได้ของวันนี้ ชาวเน็ตเห็นเงินในกระเป๋าแล้วตาแตก นับเก็บแล้วยังมีอีกเพียบ

เว็บไซต์ HK01 รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ โลกออนไลน์ของมาเลเซียได้มีแชร์คลิปวิดีโอของขอทานรายหนึ่ง ที่กำลังนั่งนับเงินที่ได้ในวันนั้น แต่เมื่อเห็นจำนวนเงินในกระเป๋าของเขา ทำเอาชาวเน็ตถึงกับตกตะลึง

คลิปดังกล่าวมีความยาว 1 นาที 39 วินาที ถูกเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ต่าง ๆ เผยให้เห็นภาพชายขอทานนั่งลงที่มุมหนึ่งซึ่งดูเหมือนจะอยู่มุมหนึ่งของด้านหลังบันได และควานหาของในกระเป๋าของเขา

นอกเหนือจากการนำอาหารที่ประชาชนบริจาคมาแล้ว เขายังนำกองธนบัตรจำนวนต่าง ๆ กันออกมานับ ได้แก่ 1 ริงกิต (ประมาณ 7 บาท) 5 ริงกิต (ประมาณ 38 บาท) 10 ริงกิต (ประมาณ 76 บาท) เป็นต้น เขาคัดแยกธนบัตรจำนวนหนึ่งออกมาใส่ในกระเป๋ากางเกงของเขา

ในตอนท้ายของคลิป ชายขอทานยังคงนับเงินต่อไป ซึ่งในมือของเขามีธนบัตรหลายสิบใบ และยังเห็นธนบัตรกองใหญ่อยู่ในกระเป๋าของเขาด้วย

หลังคลิปดังกล่าววิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมาก และเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ “คนมาเลเซียใจดีมาก”, “มากกว่าเงินเดือนของฉันอีก”, “ฉันอยากช่วยเขานับเงิน 555” และ “คุณให้ฉันยืมเงินได้ไหม”

ชาวเน็ตบางคนชี้ให้เห็นว่าแขนขาขอทานรายนี้ยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ และตั้งคำถามว่าเขาใช้ความเห็นอกเห็นใจในที่สาธารณะในทางที่ผิด

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางคนเชื่อว่าขอทานเพียงแค่คัดแยกเงินบริจาคที่เขาได้รับ และก็ไม่น่าจะผิดอะไร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ