แอนนา รับ เคยห่วง เบิร์ด แฟนแตงโม คิดสั้น เผย เรื่องที่อยากให้ทุกคนรู้

Home » แอนนา รับ เคยห่วง เบิร์ด แฟนแตงโม คิดสั้น เผย เรื่องที่อยากให้ทุกคนรู้



แอนนา เปิดใจใน คลับเฮาส์ เรื่องที่อยากให้ทุกคนรู้ เผย แบคกราวน์ทำไมจึงผูกพันกับ แตงโม นิดา ตลอด 17 ปี ยอมรับ เคยห่วง เบิร์ด คิดสั้น ระบุ เป็นคนดีมาก

วันที่ 6 มี.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เปิดใจในคลับเฮาส์ ห้องเสียงบนเตียงดารา (พูดคุยให้กำลังใจแอนนา ฮิปโป) ตอนหนึ่งว่า หลังฟัง นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ แตงโม นิดา ในรายการโหนกระแส กรณีให้อภัยบุคคลต่าง ๆ ในเปอร์เซนต์ที่แตกต่างกัน ว่า “แค่รู้สึกช็อกว่า ยังโกรธฮิปโป แต่คนนั้น ให้อภัย 100 เปอร์เซนต์ แล้วที่เราทำมาตลอด สิ่งที่เราพยายามทำมา เหมือนโลกกำลังจะพัง”

แอนนา กล่าวต่อว่า ตนพูดจากใจว่ามีคนมาเตือนเยอะมากให้ระวัง แต่ส่วนตัวมองว่านี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับความยุติธรรม ตอนแตงโมคบตน ตนเป็นเพียงกระเทยที่ไม่สวย อัปลักษณ์ เคยไปกินไอศกรีมสเวนเซ่นส์ด้วยกัน ตอนแรกแตงโมไม่รู้ว่าตนไม่มีเงิน สมัยเรียนพกเงินวันละ 80 บาท 100 บาท ตนบอก ไม่หิว แตงโมจึงรู้ว่าตนไม่มี แล้วบอกว่า “ฉันจ่ายเอง กินเลย”

แอนนา กล่าวอีกว่า นี่คือแบคกราวน์ว่าทำไมจึงผูกพันกัน ตลอด 17 ปี มีรายละเอียดมากมาย เมื่อเรารักกันขนาดนี้ จึงทำเต็มที่เท่าที่ทำได้ ในช่วงที่แตงโมไม่มีเงิน ตนเคยถามว่า เป็นดาราทำไมไม่มีเงิน จึงได้ทราบว่า แตงโมไม่เคยบริหารเงินเอง อีกทั้งละครช่องที่แตงโมเล่น ต้องรอให้ละครออนแอร์ก่อนจึงจะได้เงิน

แอนนา กล่าวด้วยว่า ตนห่วงว่า เบิร์ด แฟนแตงโมจะคิดสั้น จึงโทรพูดคุย จนเบิร์ดเหมือนจับทางได้ เบิร์ดจึงบอกว่า ไม่ต้องห่วง วันหนึ่งตนถามว่า มาคุยกันไหมในไลฟ์ ให้ 50,000 บาท เพราะอยากช่วย แต่เบิร์ดบอกว่า ไม่อยากได้เงินใคร

“เบิร์ดเป็นคนดีมาก อยากให้โมมีชีวิตอยู่กับผู้ชายคนนี้ น่าจะแต่งงาน และได้ทะเบียนสมรสกัน แอนนาไม่เคยเจอผู้ชายดีขนาดนี้” แอนนา กล่าว

แอนนา กล่าวว่า “หนูอยากให้ทุกคนรู้ ว่าแตงโมสมบูรณ์แบบในความเป็นเพื่อน แตงโมไม่เคยนินทาเพื่อน และเคยบอกตนว่า ตนทำรายการข่าวบันเทิงไม่ขึ้น เพราะไม่ใช่คนพูดถึงคนอื่นในแง่ลบ ที่ผ่านมาไม่เคยเปิดเผยเรื่องนี้ มีเพียง ‘ป้าตือ’ เท่านั้นที่รู้ แตงโมยังกล่าวกับตนว่า แอนนาควรไปได้ไกลกว่านี้”

แอนนา กล่าวต่อว่า แตงโมคือคนที่สอนเพื่อนทุกคนเล่นเฟซบุ๊ก สมัยนั้นคนยังไม่รุ้จักเฟซบุ๊ก แต่แตงโมช่วยสอน และบอกว่า “เธอต้องมีเฟซบุ๊กนะ มันเป็นโลกยุคใหม่” มีหลายเรื่องที่แตงโมไม่ได้บอกสังคม วันหนึ่งแตงโมบอกว่า ขนมนี้อร่อยจังเลย ห่อละ 20 บาท อยากรับมาขายจัง แอนนาบอกว่า กำไร 4 บาทเองนะ แตงโมเห็นคุณค่าของเงิน นี่คือสิ่งที่ปลื้มในตัวแตงโม”

ขอบคุณที่มาจาก มติชน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ