“แอนนา” พูดแล้วปมดราม่า รายการผีดัง ถึงขั้นเชิญวิญญาณ ชี้ ตกใจ-ทีเซอร์แรงมาก

Home » “แอนนา” พูดแล้วปมดราม่า รายการผีดัง ถึงขั้นเชิญวิญญาณ ชี้ ตกใจ-ทีเซอร์แรงมาก



“แอนนา” พูดแล้วปมดราม่า รายการผีดัง ถึงขั้นเชิญวิญญาณ ชี้ ตกใจ-ทีเซอร์แรงมาก ยันไม่รู้มาก่อนว่าจะมีการจุดธูป ไม่มีเจตนาทำให้เพื่อนเสื่อมเสีย

วันที่ 19 มี.ค.65 แอนนา ทีวีพูล ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กอธิบาย หลังมีดราม่ารายการผีช่องดังที่แอนนากับฮิปโปไปออก และมีการเชิญวิญญาณแตงโมมาออกกลางรายการ โดนระบุว่า รายการคนอวดผี ตกใจทีเซอร์แรงพอสมควร ยอมรับว่าคิดน้อย และเบลอด้วย มีหลายรายการติดต่อมา เราก็คิดว่า ทำไงก็ได้ให้คดีนี้ไม่เงียบ และจะพูดในจุดที่สงสัย จึงอยากไปรายการต่างๆ

จนมาถึงรายการคนอวดผี ซึ่งรายการก็บรีฟมาว่า จะพูดถึงเรื่องโมในความทรงจำที่ดี แต่เราลืมคิดไปว่าช่วงของรายการต้องมีการติดต่อหรือจุดธูป เรื่องนี้ยอมรับว่าพลาด และขอโทษทุกคน คือเราคิดน้อยไป ไม่ได้ไตร่ตรอง มันเลยเป็นผลกระทบ แอนนาไม่มีเจตนาที่ไม่ดีกับเพื่อนแน่นอน

เรื่องรายการต้องกราบขอโทษ เมื่อเช้าติดต่อไปรายการว่า อยากให้ออกมาในรูปแบบของการให้เกียรติกันมากที่สุด ตอนที่ไปรายการเราก็ไปแบบให้เกียรติรายการ เราไม่โทษรายการเพราะรู้ว่าคอนเซ็บจะออกมาแบบไหน ยอมรับขาดการไตร่ตรองที่ดี การถ่ายเป็นการถ่ายสด เรื่องการจุดธูปไม่มีการบรีฟก่อนหน้านั้น พอช่วงที่ต้องจุดธูป ก็คิดว่าต้องจุดเหรอ เพราะโมเป็นคริสต์ ยันไม่มีเจตนาที่ไม่ดี ที่ทำให้เพื่อนเราเสื่อมเสีย

ส่วนที่ก่อนหน้านี้เราเอาเงินที่ไปออกรายการทำบุญโลงศพให้โม กลายเป็นว่าคนวิจารณ์ว่าเราหิวแสง และเรื่องรถจะเอามาทำรถมูลนิธิ ที่เป็นรถช่วยชีวิตคน ก็มีคนบอกว่า พอมีดราม่าก็ออกมาทำความดี เรื่องนี้ไม่ใช่ เคยคุยกับเพื่อนก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งรถคันนี้มีแฟนคลับขายรถให้ สภาพดีมาก

บางคนถามว่าสุดท้ายคนติดตามเธอมากขึ้น จากการที่เพื่อนตาย ถ้าเลือกได้แอนนาไม่ได้คนฟอลโลว์แม้แต่คนเดียว คืนไปให้หมดเลยถ้าเอาชีวิตเพื่อนแอนนากลับมาได้ เราไม่รู้จะพูดยังไงว่า ไม่มีเพื่อนผู้หญิงคนไหนสนิทมากเท่านี้ และดูแลกันมากเท่านี้

ขณะเดียวกัน ฮิปโป ก็เข้ามาในไลฟ์ และพูดถึงเรื่องดังกล่าว พูดจากใจ เราคิดน้อย เราไม่ว่ารายการ ในเนื้อรายการไม่ได้ไปถามหาอะไรเลย สิ่งที่รู้คือเป็นความลับที่พี่แอนนาคุยกับโม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ