แห่ชื่นชม! พลเมืองดี ล้วงท่อระบายน้ำ หวังเขี่ยขยะ-ใบไม้ พลาดมือติด กู้ภัยเข้าช่วย

Home » แห่ชื่นชม! พลเมืองดี ล้วงท่อระบายน้ำ หวังเขี่ยขยะ-ใบไม้ พลาดมือติด กู้ภัยเข้าช่วย

3พลเมืองดี

แห่ชื่นชม! พลเมืองดี ล้วงท่อระบายน้ำ หวังเขี่ยขยะ-ใบไม้ เนื่องจากเห็นว่าน้ำท่วมที่ผิวถนน พลาดมือติด เจ้าหน้าที่ตำรวจ- กู้ภัยเข้าช่วย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกแชร์ต่อในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2566 ทางด้านผู้ใช้เฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะกำลังช่วยเหลือชายพลเมืองดีรายหนึ่ง ซึ่งแขนของเขาติดอยู่กับท่อระบายน้ำ บนทางยกระดับเอกมัยเหนือ เนื่องจากล้วงลงไปเพื่อเขี่ยขยะ-ใบไม้ เพื่อให้น้ำระบายได้ดี ก่อนที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือพลเมืองดีรายนี้

  • บิ๊กโจ๊ก ระดมกำลัง! สืบคดี ‘แอม ไซยาไนด์’ หาหลักฐานจากเภสัชฯ
  • พิธา พรรคก้าวไกล งานเข้า พี่ศรี ยื่น กกต. สอบปมเรื่อง ถูกทหารจับตอนไปงานพ่อ
  • สาวขนลุก! หลังดูข่าว แอม ไซยาไนด์ ไม่น่าเชื่อตัวเองรอดชีวิตหวุดหวิด

“ชื่นชม…พลเมืองดีเดินผ่านมาบนทางยกระดับเอกมัยเหนือ พบเห็นมีน้ำท่วมขังอยู่ริมทางจึงเอาไม้เขี่ยและดึงเศษขยะออกมา…แต่น้ำยังไม่ไหลจึงเอามือล้วงเข้าไปดึงเศษขยะออกมาได้กองโต…และพอเอามือล้วงจะไปเอาขยะขึ้นมาอีกทีแขนดันไปติดอยู่ในท่อ…พยายามช่วยตัวเองดึงตัวเท่าไหรก็ไม่ขึ้น ติดอยู่แบบนั้น

Screen-Shot-2566-04-27-at-12.06.26

จนมีคนเห็นโทรแจ้งจนท.ตำรวจ สน.มักกะสัน มาถึง จึงประสานทีมกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู มาช่วยเหลือจนท.,อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมกันให้การช่วยเหลือนำแขนออกมาได้ ปฐมพยาบาลปลอดภัยไม่ได้เป็นอะไรมาก …ด้วยความโล่งใจของผู้มาร่วมกันช่วยเหลือ ทั้งชื่นชม และ ห่วงใย

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ