แหวนแหวน อวดแฟนฝรั่ง ครบรอบ 6 ปี หวานฉ่ำ สุภาพบุรุษ ตามใจแบบสุด

Home » แหวนแหวน อวดแฟนฝรั่ง ครบรอบ 6 ปี หวานฉ่ำ สุภาพบุรุษ ตามใจแบบสุด



แหวนแหวน อวดแฟนฝรั่ง ครบรอบ 6 ปี หวานฉ่ำ สุภาพบุรุษ ตามใจแบบสุด

แหวนแหวน อวดแฟนฝรั่ง / ครบรอบ 6 ปีรักหวานฉ่ำ พิธีกรสาวแซ่บ แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ และหวานใจหนุ่มตาน้ำข้าว ควงคู่กันไปเที่ยวซันโดรีนี (Santorini) ประเทศกรีซ เก็บภาพบรรยากาศความน่ารักของแฟนฝรั่งที่คอยตามใจตลอดทริป แถมดูแลเอาใจใส่ ช่วยขนของ แบกเป้ ถ่ายรูป ได้อย่างสุภาพบุรุษสุดๆ

งานนี้ แหวนแหวน แซวพี่หนวดยกใหญ่ พร้อมลงภาพสวยๆ ลงไอจี เขียนความประทับใจครบรอบ 6 ปีว่าขอบคุณพี่หนวดที่ยอมมาเป็นพรอพให้ดิฉันถ่ายรูป! acting เก่งมาก ดูประหนึ่งรักดิฉัน แต่ใจจริงคืออยากถีบตกบันได (ดูได้จากความเต็มใจบนสีหน้า)!!อยากไปเที่ยวไหน นางต้องตามใจ ยอม(โดนบังคับให้) พาไป หาจองโรงแรม หาร้านอาหาร

ต้องช่วยถ่ายรายการ ถือ tripod เดินตามถ่ายวันละ 8 ชั่วโมงจนตระคริวกินแขน ถ่ายรูปไม่จบไม่สิ้น แบกกระเป๋า ช่วยเก็บของ ของใช้ของดิฉัน อุปกรณ์ถ่ายทำ นางก็ต้องใส่เป้แบกไปด้วยทุกที่ ขับรถ ทำทุกสิ่ง ไม่ได้ดั่งใจดิฉันก็เหวี่ยง! 6 ปีที่แล้ว ตอนเจอกันครั้งแรกที่ Harvard ยังหล่อ มาตอนนี้สภาพหงอกยันเคราในใจนางคงแอบคิดอยากให้ตกเขาตายเร็วๆ

มิน่าชวนไปปีนเขาทุกวัน แต่ดิฉันก็อึดตายยากตายเย็น เขาชันยังไงก็ไม่ตกลงมาตายซักที!….อดทนต่อไปนะ ชาติที่แล้วคงทำกรรมกับดิฉันไว้เยอะ ชาตินี้ก็จงชดใช้กรรมไปนะพี่หนวด! ฮึๆๆๆๆ #ทริปตามใจฉัน #และจงตามใจฉันตลอดไป

ขอบคุณไอจี : whanpavarisa

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ