แวบแรกสะพรึง อุ้งเท้า "สัตว์" ใหญ่กว่าเท้ามนุษย์ เผยตัวตนที่แท้จริง ร้องอ๋อทันที

Home » แวบแรกสะพรึง อุ้งเท้า "สัตว์" ใหญ่กว่าเท้ามนุษย์ เผยตัวตนที่แท้จริง ร้องอ๋อทันที

สาวโพสต์รูปเท้าคู่สัตว์เลี้ยง ชาวเน็ตแอบสะพรึง สัตว์เลี้ยงแบบใด? เผยตัวตนที่แท้จริง เข้าใจทันที

เว็บไซต์ HK01 รายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์ภาพลงแอปพลิเคชั่น Xiaohongshu โดยเป็นภาพถ่ายเท้าของสัตว์ขนปุยคู่กับเท้าของตัวเอง ซึ่งภาพดังกล่าวทำเอาชาวเน็ตถึงกับตะลึง เพราะเท้าของสัตว์ตัวนี้ใหญ่กว่าเท้าของเธออย่างเห็นได้ชัด 

ชาวเน็ตจำนวนมาก พร้อมใจกันถาม “คุณมีสัตว์เลี้ยงประเภทไหน?”

ก่อนที่สาวเจ้าของโพสต์จะมาเฉลยว่า ที่แท้อุ้งเท้าขนยาวขนาดใหญ่ดังกล่าว เป็นเท้าหน้าของสองพี่น้อง ซุนยี่-ซันชุน สุนัขสายพันธุ์อลาสกัน มาลามิวท์ ซึ่งเป็นสุนัขสายพันธ์ใหญ่

นอกจากนี้ รูปร่างของทั้งสองตัวยังดูตัวใหญ่กว่าสุนัขสายพันธุ์อลาสกัน มาลามิวท์ ตามปกติ เมื่อมันนั่งคู่กับเจ้าของ พวกมันสูงกว่าเธอเสียอีก ทั้งยังดูสง่างามราวกับหมาป่าขนาดยักษ์

รูปภาพของ ซุนยี่ และ ซันชุน กลายเป็นกระแสไวรัลบนอินเทอร์เน็ต ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่า “อลาสกัน มาลามิวท์ตัวใหญ่แต่ไหน ฝ่ามือที่มีขนยาวเหล่านี้รู้สึกเหมือนกำลังกลายเป็นสัตว์ประหลาดหิมะ”, “สุนัขตัวใหญ่เกินไปหรือเจ้าของตัวเล็กเกินไป?” และ “หมา : มือแม่เล็กจัง”

ชาวเน็ตบางคนยังตั้งข้อสังเกตว่า จริง ๆ แล้วสุนัขสายพันธุ์อลาสกัน มาลามิวท์ทั้งสองตัวนี้อาจไม่ได้ดูตัวใหญ่ขนาดนั้น คาดว่าน่าจะเป็นเพราะเจ้าของเป็นคนตัวเล็ก และอาจเป็นเรื่องของมุมภาพด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ