แลมพาร์ด รับ เชลซี ยังไม่ดีพอ – หวังคืนฟอร์มเกมบู๊ราชัน

Home » แลมพาร์ด รับ เชลซี ยังไม่ดีพอ – หวังคืนฟอร์มเกมบู๊ราชัน



แฟรงก์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ยอมรับทีมสิงโตน้ำเงินครามเล่นได้ไม่ดีพอ หลังพ่าย ไบรตัน คาบ้าน 1-2 ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อ 15 เม.ย.

แลมพาร์ด เพิ่มกลับมารับงานกับ เชลซี อีกครั้ง ในฐานะกุนซือรักษาการด้วยสัญญาจนจบฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่สามารถพาทีมคว้าชัยชนะได้ และจากพ่ายแพ้ในนัดนี้ ทำให้เขาคุมทีมแพ้ติดต่อกันเป็นนัดที่ 3 นับตั้งแต่เข้ามารับงานครั้งนี้

โดยหลังจบเกมผู้จัดการทีมของเชลซีรายนี้ เผยว่า

“มันเป็นเรื่องที่ยาก พวกเขาควรจะทำประตูได้มากกว่านี้ ไบรตันเป็นทีมที่ดีมาก พวกเขาทำงานร่วมกันมายาวนาน และตอนนี้ก็มีโค้ชที่มีไอเดีย, พลังงาน และการเชื่อมโยงกับทีมที่ดีมาก และนั่น คือ เหตุผลที่พวกเขาอยู่ในจุดนั้น และเราไม่ได้เป็นแบบนั้น”

“มีทางออกเดียว คือ การทำงาน เพราะการเจอกับทีมอย่าง ไบรตัน ซึ่งทำได้ดีในการครองบอลที่ดีมาก แต่สำหรับผมระดับของเราในวันนี้ยังไม่ดีพอ”

“ผมอยู่กับทีมมา 9 วัน ผมไม่ชอบสิ่งที่ผมเห็นในวันนี้ ผมจะไม่แก้ตัวอะไร เราจำเป็นต้องยอมรับมัน เราควรมีความรู้สึกภูมิใจเมื่อได้เล่นให้กับเชลซี เราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้ในเกมวันอังคาร เพื่อที่จะไปถึงจุดนั้น เราต้องการพลังงานใหม่เพื่อที่จะกลับมา”

สำหรับเชลซี มีโปรแกรมลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่จะพบกับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 18 เม.ย. นี้ โดยนัดแรกทีมราชันชุดขาวเอาชนะมาได้ก่อน 2-0 ที่สนามซานติอาโก เบอร์นาบิว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ