แลคตาซอย เปิดตัว Paper Planes พรีเซ็นเตอร์ใหม่ เจาะตลาด วัยรุ่นฟันน้ำนม

Home » แลคตาซอย เปิดตัว Paper Planes พรีเซ็นเตอร์ใหม่ เจาะตลาด วัยรุ่นฟันน้ำนม



แลคตาซอย เปิดตัว Paper Planes พรีเซ็นเตอร์ใหม่ เจาะตลาด วัยรุ่นฟันน้ำนม ทำเพลงประกอบหนังโฆษณาให้กับนมถั่วเหลืองยี่ห้อดังด้วย

3 ก.พ. 2566 – บริษัท แลคตาซอย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มนมถั่วเหลือง “แลคตาซอย” เปิดตำนานบทใหม่ในรอบ 40 ปี ทุ่มงบ 50 ล้านบาท จัดแคมเปญการตลาด พร้อมคว้าตัวศิลปินดังอย่าง “ฮาย” นวา เกตุสุวรรณ และ “เซน” นครินทร์ ขุนภักดี จากวง เปเปอร์ เพลนส์” (Paper Planes) มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ขนาด 125 มิลลิลิตร หลังปรับราคาขึ้น จาก 5 บาท เป็น 6 บาทต่อกล่อง

พร้อมกันนี้ ตรียมเซอร์ไพรส์จัดทำเพลงประกอบหนังโฆษณา “แลคตาซอย 125 มิลลิเมตร” ที่เป็นตำนานฮิตติดหูที่สามารถร้องตามได้อีกด้วย โดยเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ จะไม่มีการะบุถึงราคา

ด้าน 2 หนุ่ม เปเปอร์ เพลนส์ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับแลคตาซอยว่า รู้สึกยินดีและภูมิใจที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ แลคตาซอย นอกจากนี้ยังมีโอกาสร่วมทำเพลงประกอบหนังโฆษณาให้กับแลคตาซอยด้วย

ถือว่าเป็นสิ่งท้าทายมาก ๆ ตอนนี้อยู่ในช่วงผลิต อยากให้ทุกคนรอดูเซอร์ไพรส์เพลงประกอบหนังโฆษณาว่าจะออกมาในรูปแบบไหน แต่รับรองว่า ทรงไม่แบดและไม่แซดแน่นอน ฝากทุกคนติดตามผลงานพวกเราและแลคตาซอยด้วย

“อยากให้น้อง ๆ ดื่มแลคตาซอยและแปรงฟันก่อนนอนด้วยนะครับ” ฮาย-เชน กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ