'แรมโบ้' อัด 'อุ๊งอิ๊ง-พิธา' คิดอคติ หนุนคนขยี้ประเทศ ไม่เหมาะเป็นผู้นำ

Home » 'แรมโบ้' อัด 'อุ๊งอิ๊ง-พิธา' คิดอคติ หนุนคนขยี้ประเทศ ไม่เหมาะเป็นผู้นำ



“แรมโบ้” อัด “อุ๊งอิ๊ง-พิธา” คิดอคติครอบงำ กิเลสการเมืองมากไป ทำให้จิตใจมืดบอด หนุนคนขยี้ประเทศ ไม่เหมาะเป็นผู้นำ แขวะแรง ทักษิณ วาทกรรม รวยแล้วไม่โกง ผลเป็นอย่างไร ทราบกันดี

19 พ.ย. 65 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ออกมาประณามเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ความรุนแรง ในการสะกัดม็อบที่มาชุมนุมต่อต้านการประชุมเอเปค 2022

นายเสกสกล ระบุว่า ประเทศไทยวันนี้คือ อนาคต และโอกาสของคนไทย ที่จะมีเงินในกระเป๋า มีข้าวในหม้อ ปากท้องของประชาชนจะได้อยู่ดีกินดีมากขึ้น คนทำมาหากิน ดิ้นรนใช้ชีวิตวันนี้ ต้องการโอกาสให้ชีวิต และครอบครัว และนี่คือสิ่งที่รัฐบาลโดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้สร้างรากฐานวางเอาไว้ ทั้งเศรษฐกิจการลงทุน การท่องเที่ยว การจ้างงาน การแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีสำคัญๆ และอื่นๆอีกมากมาย

“มีแต่คนใจบาป ความคิดวิปริต มีอคติเท่านั้น ที่ไม่หวังดีต่อบ้านเมือง สนับสนุนให้คนเลวๆออกมาขยี้ทำลายประเทศ ขัดขวางหนทางสู่ความมั่งคั่งของคนในชาติ พี่น้องประชาชนคงเห็นแล้ว ว่าอนาคตของประเทศจะฝากไว้กับคนที่เห็นแก่ตนเอง ไม่ได้สนใจปากท้องจริงจัง คำพูดที่ใช้เพื่อมุ่งสร้างวาทกรรมหลอกลวงคนไทยให้หลงเชื่อ แต่ไม่ได้ลงมือทำจริง

น.ส.แพทองธาร และ นายพิธา เหมือนคนมีลักษณะความคิดอคติ ครอบงำ กิเลสการเมืองอาจมากไป ทำให้จิตใจมืดบอด ชอบสร้างมายาคติทำลายโอกาสประชาชนคนไทย แบบนี้เราจะให้เขามาเป็นผู้นำได้หรือ ทั้งสองคนควรที่จะปรับพฤติกรรมความคิดใหม่ ถ้าจะเสนอตัวมาเป็นผู้นำประเทศในอนาคต คนไทยคงฝากผีฝากไข้กับผู้นำที่เล่นลิ้นสร้างวาทกรรมหลอกลวงพี่น้องคนไทยให้ขึ้นมาเป็นผู้นำไม่ได้

วันนี้ประชาชนต้องการผู้นำที่พูดจริงทำจริง ไม่คิดเอาเปรียบหรือไม่คิดคดโกงประชาชน ผมเคยจำได้ สมัย นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เคยพูดไว้ รวยแล้วไม่โกง ผลเป็นอย่างไร เราทราบกันดีมิใช่หรือ” นายเสกสกล กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ