แรมโบ้ ปลื้ม บิ๊กตู่ สวมเสื้อ รทสช.ให้ มั่นใจได้ส.ส.อื้อ ประชาชนหนุนนั่งนายกฯ อีก

Home » แรมโบ้ ปลื้ม บิ๊กตู่ สวมเสื้อ รทสช.ให้ มั่นใจได้ส.ส.อื้อ ประชาชนหนุนนั่งนายกฯ อีก



แรมโบ้ แก้มปริ บิ๊กตู่ สวมเสื้อรวมไทยสร้างชาติ ให้อย่างเป็นทางการ มั่นใจ นำสู้ศึกเลือกตั้ง ได้ส.ส.อื้อ โว ตั้งรัฐบาล-หวนนั่งนายกฯ อีกสมัยแน่

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 2566 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค สวมเสื้อพรรครวมไทยสร้างชาติให้อย่างเป็นทางการ ว่า ตนยินดีและปลาบปลื้มที่ได้ร่วมงานทางการเมืองกับพล.อ.ประยุทธ์ ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ

นายเสกสกล กล่าวด้วยว่า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ และเป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถในการบริหารบ้านเมือง ที่ผ่านมาได้ทำให้เห็นเป็นที่ประจักษ์แล้วว่า มีผลงานมากน้อยแค่ไหน ทั้งการแก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศ ประชาชนให้การตอบรับ เมื่อพล.อ.ประยุทธ์ เข้ามาเป็นประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และพร้อมนำพรรคในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้

ตนก็มั่นใจว่าประชาชนจะให้การสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ จนได้ที่นั่งในสภาฯ จำนวนมาก และได้จัดตั้งรัฐบาลให้พล.อ.ประยุทธ์ กลับมาเป็นนายกฯ อีกครั้ง เพื่อสานงานต่อและแก้ไขปัญหาให้ประชาชน ขอให้ประชาชนมั่นใจในตัวพล.อ.ประยุทธ์ ที่จะทำงานให้ประเทศชาติ และประชาชนอย่างเต็มความสามารถ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ