แรงมาก! ‘อุ๊งอิ๊ง’ ตอบชาวเน็ต หลังถูกถาม นี่ ‘นักโทษ’ หรือ ‘เทวดา’ ?

Home » แรงมาก! ‘อุ๊งอิ๊ง’ ตอบชาวเน็ต หลังถูกถาม นี่ ‘นักโทษ’ หรือ ‘เทวดา’ ?
อุ๊งอิ๊ง-ชาวเน็ต-min

แรงมาก! “อุ๊งอิ๊ง” ตอบชาวเน็ต ภาพลูกชาย พบ คุณตา “ทักษิณ” เป็นครั้งแรก หลังถูกถาม นี่ ‘นักโทษ’ หรือ ‘เทวดา’ ?

หลังจากกรณีที่เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา มี ราชทัณฑ์ได้ส่งตัวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เข้าทำการรักษาด่วนจากสาเหตุความดันโลหิตสูง แน่นหน้าอก และขณะนี้อยู่ในระหว่างการพักรักษาตัวบนชั้น 14 รพ.ตำรวจ ว่า นายทักษิณ ยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ชั้น 14 รพ.ตำรวจ ยังไม่ได้มีแผนการจะโยกย้ายไปรักษาที่ รพ.เอกชน

ทางด้าน อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร เองก็ได้มีการโพสต์รูปภาพ ในวันเดียวกัน ซึ่งเป็นภาพคู่ระหว่าง ตากับหลาน นั่นก็คือ นายทักษิณ ชินวัตร และ ธาษิณ ลูกชายอุ๊งอิ๊ง โดยมีข้อความว่า “22 สิงหา เราได้พบกันเป็นครั้งแรกครับคุณตา ธาษิณได้เจอคุณตาทักษิณแล้วครับ #babythasinandgrandpa ถึงจะไม่ได้ใช้เวลาด้วยกันนาน แต่ก็ดีใจที่ได้เจอกันแล้วครับ ผมทำลายสถิติได้เจอตั้งแต่3เดือนกว่าเลยและได้เจอที่ ประเทศไทยด้วยนะ  #รักที่สุด”

ภาพทักษิณ-หลาน-1
ภาพจาก ingshin21

ล่าสุด ได้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ข้อความ ใต้โพสต์ดังกล่าว เป็นข้อความว่า “นักโทษหรือเทวดาคะ” แล้วก็ได้มี คุณอุ๊งอิ๊ง เข้ามาคอมเมนต์ ตอบกลับว่า “เทวดาค่ะ” หลังจากนั้น ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นตอบกลับกันอีกเป็นจำนวนมาก อาทิ เทวดาป่วยง่ายจัง / อยากเป็นเทวดา ต้องหนีคดีไปนานๆ พอไกล้ถึงเวลาทค่อยกลับมา จะได้เป็นเทวดา เอาไว้สอนลูกหลาน ในการโกงนะค้าบบ /  น่าสงสารจัง เรื่องแค่นี้ยังต้องถาม /  นักโทษแล้วไปหนักหัวคุณหรอ / มารยาทหน่อยนะครับนี่เขาพ่อลูกกันจะแซะไปแซะตามเพจไป / เทวดาค่ะ จบนะคะ

ภาพทักษิณ-หลาน-1
ภาพจาก ingshin21

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ