แม้ตกรอบ ทูเคิล พอใจภาพรวม บาเยิร์น มิวนิก ดวล แมนฯ ซิตี้ 2 นัดศึกยูซีแอล

Home » แม้ตกรอบ ทูเคิล พอใจภาพรวม บาเยิร์น มิวนิก ดวล แมนฯ ซิตี้ 2 นัดศึกยูซีแอล



โธมัส ทูเคิล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิก พอใจภาพรวมของทีมในเกมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูซีแอลทั้ง 2 นัดแม้สุดท้ายต้องเป็นฝ่ายตกรอบ

บาเยิร์น จาก เยอรมนี ต้องหยุดเส้นทางของฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2022-23 ไว้ที่รอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังในเกมนัดสอง เปิดสนาม อัลอิอันซ์ อารีนา เสมอกับ แมนฯ ซิตี้ จากอังกฤษ 1-1 เมื่อวันที่ 19 เม.ย.

โดยเกมนี้พวกเขาโดนนำก่อนจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ นาที 57 ก่อน โยซัว คิมมิช จะมายิงจุดโทษตีเสมอนาที 86 ก่อน “เสือใต้” ตกรอบจากสกอร์รวม 2 นัด 1-4

หลังเกม ทูเคิล ซึ่งมีสถิติพาทีมชนะเพียง 2 จาก 6 นัดที่เข้ามาคุมทัพ “เสือใต้” พร้อมโดนใบแดงไล่ออกจากการคุมทีมข้างสนามในแมตช์ที่ผ่านมาด้วยให้สัมภาษณ์ว่า “ผมพอใจมากกับทั้ง 2 เกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และกับแนวทางที่เรานำเสนอในวันนี้ เราอยู่ในระดับเดียวกับทีมที่ดีที่สุดในยุโรป มีความแตกต่างในด้านความมั่นใจในตัวเอง และฟอร์ม เราเสียโอกาสเล็กน้อยในทั้งสองนัด เราถูกลงโทษ ผมไม่คิดว่าสกอร์จะสะท้อนถึงการเสมอกัน”

“เรามีโอกาสมากพอ แต่เพื่อที่จะเอาชนะทีมที่ดีที่สุด คุณต้องการมากกว่า 100% คุณต้องมีโชคเล็กน้อย และคุณต้องทำโอกาสทองเหล่านั้นให้ได้ด้วย”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ