แม่ไม่ทนแล้ว แจ้งตร.จับลูก ถือมีดไปทั่ว หวั่นคนในบ้านไม่ปลอดภัย เกลี้ยกล่อมไม่เป็นผล

Home » แม่ไม่ทนแล้ว แจ้งตร.จับลูก ถือมีดไปทั่ว หวั่นคนในบ้านไม่ปลอดภัย เกลี้ยกล่อมไม่เป็นผล



แม่โทรเรียกตำรวจล้อมจับลูกชาย ถือมีดทั่วหวั่นทำร้ายคนในบ้าน และใกล้เคียง แต่ไม่เป็นผล ถึงแม้จะเรียกลูกสาวและลูกชายเข้ามาเกลี้ยกล่อม

วันที่ 2 ก.พ. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวฬุวัน จอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองขอนแก่น นำโดยนายดุลยาภพ แสงลุน ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ) และนายวัลลภัฎร์ บุญบำรุง ปลัดอำเภอ นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงเข้าล้อมจับนายเอ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ที่บ้านโนนแต้ หมู่10 ต.สำราญ อ.เมือง เพราะมีอาการคลั่งไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ และในมือมีอาวุธดาบยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังในการเข้าชาร์จตัว

โดย นางบุญช่วย อายุ 58 ปี ผู้เป็นแม่พยายามขอร้องลูกชายที่อยู่ในรถกระบะให้ออกมา จึงเรียกลูกสาวกับลูกชายของนายเอ มาช่วยเกลี้ยกล่อมพ่อ ก่อนจะยอมส่งมีดดาบออกจากรถมาให้ลูก และบอกว่าจะไม่ยอมไปกับเจ้าหน้าที่ แต่จะให้ลูกเป็นคนพาไปบำบัด เจ้าหน้าที่ใช้เวลาหลายชั่วโมง นายเอไม่ยอมออกจากรถ ก่อนจะเข้าไปในบ้านและล็อกประตูไม่ให้ใครเข้าไป

แม่ของนายเอ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนโทรเรียกตำรวจให้มาคุมตัวลูกชาย เพราะเห็นอาการผิดปกติ ลูกชายมีการนำเอาดาบออกมาลับคม จึงเตือนลูกชายว่าไม่ให้นำออกมาเล่น แต่ลูกชายสวนกลับว่าไม่ต้องมายุ่ง ตนจึงห่วงเรื่องความปลอดภัยของครอบครัวและหลานอีก 2 คน กลัวว่าลูกชายจะหลอนทำร้าย เพราะก่อนหน้านี้เคยพาไปบำบัดเรื่องของยาเสพติดมาแล้วถึง 2 ครั้ง ก่อนจะพบความผิดปกติในวันนี้จึงเรียกตำรวจมาช่วยคุมตัว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ