แม่ร่ำไห้ ตร.ชนลูกดับคาที่ กลับคำปัดความรับผิดชอบ ลั่นอยากได้ไปฟ้องเอา

Home » แม่ร่ำไห้ ตร.ชนลูกดับคาที่ กลับคำปัดความรับผิดชอบ ลั่นอยากได้ไปฟ้องเอา



แม่ร่ำไห้วอนขอความเป็นธรรม ตร.ชนลูกเสียชีวิตคาที่ ตอนแรกบอกจะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่เสร็จงานศพ ตำรวจกลับคำปัดความรับผิดชอบ ลั่นอยากได้ไปฟ้องเอา

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริ์น part 3 แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่โพสต์ภาพอุบัติเหตุ ที่จังหวัดอำนาจเจริญ พร้อมระบุว่า ลุงโดนรถชนตายคาที่ คนที่ชนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในจังหวัดอำนาจเจริญ ผู้ตายมีบุตรสาวอายุ 16 ปี และบุตรชายอายุ 3 ขวบ กำลังศึกษาอยู่ พ่อแม่แยกทางกันน้องอาศัยอยู่กับพ่อ ที่หาเงินส่งเสียเลี้ยงดู แต่พ่อกับโดนรถชนตายและคดีไม่ได้รับความเป็นธรรม

ล่าสุดวันที่ 20 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ หลังจากทราบว่าทางครอบครัวผู้เสียหาย เดินทางเพื่อที่จะมาแจ้งความกับทาง สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อขอความเป็นธรรม และต้องการให้ผู้กระทำผิดรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

นายบุญหลาย อายุ 57 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมา หลังจากที่ทราบข่าวว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตตนก็ได้รีบเดินทางไปที่เกิดเหตุทันที โดยวันนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ชน ได้บอกกับตนว่าไม่ห่วงจะรับผิดชอบให้ทุกอย่าง ตนก็เชื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่พอหลังจากเสร็จงานศพ ตนก็ได้มีการนัดเจรจรากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรื่องเงินชดเชยแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกับพูดอีกอย่างกับวันที่เกิดเหตุบอกว่ารถของลูกชายตนไม่มีไฟบ้าง ขับรถย้อนศรบ้าง และบอกปัดเรื่องการรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จะรับผิดชอบเพียงแค่ 50,000 บาทเท่านั่น ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวที่ตำรวจจะรับผิดชอบนั้น ยังไม่พอค่าทำศพเลย ซึ่งตนก็อย่างจะขอความเป็นธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้นและจะไม่ยอมจบเรื่องนี้ จะดำเนินการร้องเรียนให้ถึงที่สุด เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนั้นก็มีพยานแวดล้อมและพยานบุคคล ที่เห็นเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก แล้วก็มีหลายอย่างที่ตนสงสัย

เพราะช่วงที่ตนไปถึงที่เกิดเหตุแล้ว รถจักรยานยนต์ของลูกชายขึ้นท้ายรถเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แล้วร่องรอยการชนก็อยู่บริเวณฝั่งของลูกชายตนไม่ได้มีการย้อนศร ตามที่เจ้าหน้าที่บอกแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ก็ปัดความรับผิดขอบ บอกอยากได้ค่าเสียหายก็ไปฟ้องเอา

ด้าน นางทรงรัก อายุ 42 ปี น้าของผู้เสียชีวิต กล่าวว่าว่า เจ้าหน้าที่คนที่ชนหลานชายจนเสียชีวิตนั่น เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่ สภ.ปทุมราชวงศา ทางด้านครอบครัวก็เกรงว่าเรื่องดังกล่าวจะเงียบหายไปและไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่พอมาแจ้งควาที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ ทางด้านเจ้าหน้าที่ก็ชี้แจ้งว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเขตรับผิดชอบ ของ สภ.ปทุมราชวงศา จึงไม่สามารถรับแจ้งความได้

ให้กลับไปแจ้งความที่ สภ.ปทุมราชวงศา ตามเดิม เพราะตามรูปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับที่ลงบันทึกประจำวันนั้นมีความย้อนแย้งกัน เพราะลักษณะสภาพรถตู้และสภาพแวดล้อม ทำให้ตนคิดว่าหลานชายของตนไม่ได้ขับรถย้อนศรตามที่มีการลงบันทึกประจำวันแต่อย่างใด

ขณะที่ นางหนูเขียม สุรารักษ์ อายุ 58 ปี แม่ของผู้ตาย กล่าวพร้อมร่ำไห้ว่า ลูกชายตนมีอาชีพค้าขาย วันเกิดเหตุทางด้านเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะรับผิดชอบให้ทุกอย่าง ครอบครัวตนก็ถือใจซื่อ แต่พอวันตกลงกันจริงกลับไม่พูดอย่างนั้นมาว่าลูกชายของตนทำผิด และจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ตนเองก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็แค่อยากจะขอความเห็นใจ ความเป็นธรรมให้กับลูกชายที่ตายไปแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ