แม่ร่ำไห้วอน "ตุ๊" มอบตัว กลัวสู้ตำรวจ หลังก่อเหตุยิงรถเจ้าอาวาส โดนเด็ก 6 ขวบสาหัส

Home » แม่ร่ำไห้วอน "ตุ๊" มอบตัว กลัวสู้ตำรวจ หลังก่อเหตุยิงรถเจ้าอาวาส โดนเด็ก 6 ขวบสาหัส



แม่ร่ำไห้วอน "ตุ๊" มอบตัว กลัวสู้ตำรวจ หลังก่อเหตุยิงรถเจ้าอาวาส โดนเด็ก 6 ขวบสาหัส

แม่ร่ำไห้วอน “ตุ๊” มอบตัว เป็นห่วงลูกจะกินอยู่ยังไง กลัวเกิดอันตรายถ้าคิดต่อสู้ตำรวจ  

(20 มี.ค.64) กรณี นายสมบัติ อายุ 49 ปี ถูก นายธวัชชัย หรือ ตุ๊ อายุ 37 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงขณะขับรถกระบะมาสด้าของเจ้าอาวาสวัดเขาอังคาร ถึง 12 นัด ทำให้เด็กชายอายุ 6 ขวบ ลูกชายนายสมบัติ ที่นั่งหลังแคปรถ ถูกยิงบริเวณหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วน เด็กชายอายุ 4 ขวบ หลานอีกคนที่นั่งมาด้วย ปลอดภัย รวมถึงนายสมบัติ ที่รอดคมกระสุนอย่างหวุดหวิด เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.30 น. (19 มี.ค.) ที่ผ่านมา บริเวณสามแยกวัดสวายสอ ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์

  • ถาม “จีบเมียกูทำไม” หนุ่มปริศนารัวยิง 12 นัดใส่รถเจ้าอาวาส เด็ก 6 ขวบสาหัส

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ มานิตย์ สร้อยจิตร ผู้กำกับ สภ.เฉลิมพระเกียรติ สั่งการให้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ ได้ออกหาหลักฐานของนายตุ๊ ที่บ้านญาติหลายจุด เพื่อเอามาเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี ซึ่งญาตินายตุ๊ แต่ละคนอยากให้กลับมามอบตัว

โดยเฉพาะ นางชูชีพ อายุ 53 ปี แม่ของนายตุ๊ ถึงกับร่ำไห้ที่ลูกชายไปก่อเหตุ ก่อนหน้านี้ยอมรับไม่รู้ว่าลูกชายไปคบหากับหญิงคนไหนบ้าง แต่อยากฝากถึงลูกชายให้กลับมามอบตัว เพราะแม่ไม่ไหวแล้ว ต้องคอยเป็นห่วงว่าลูกจะกินอยู่อย่างไร จะอันตรายแค่ไหนหากไปต่อสู้กับเจ้าหน้าที่

นายบรรจบ อายุ 43 ปี น้องเขยนายตุ๊ มือปืน เล่าว่าที่ผ่านมานายตุ๊ ไม่เคยมีแฟนมาก่อน หลังจากออกจากเรือนจำมา ได้ไปคบหากับสาวคนหนึ่งในหมู่บ้านแบบลับๆ เมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา

เหตุการณ์ในครั้งนี้ส่วนตัวคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่ พี่เมีย จะเกิดความหึงหวง ประกอบกับเป็นคนใจร้อนอยู่แล้ว เพราะเหตุผลอื่นไม่น่าจะมี ส่วนนายสมบัติ คนขับรถพระ จะไปยุ่งเกี่ยวอะไรกับผู้หญิงของพี่เมีย หรือไม่ ตนไม่รู้จริงๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ล่าสุด ศาลจังหวัดนางรอง ได้อนุมัติออกหมายจับนายธวัชชัย หรือตุ๊ แล้ว ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ทำให้เสียทรัพย์ พกอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยมิได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ