แม่รับไม่ได้! คลิป TikTok ครูวิจารณ์ครอบครัว ลูกกำพร้า เพราะพ่อแม่ไม่มีความรับผิดชอบ

Home » แม่รับไม่ได้! คลิป TikTok ครูวิจารณ์ครอบครัว ลูกกำพร้า เพราะพ่อแม่ไม่มีความรับผิดชอบ

รูปภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา ใช้ประกอบบทความเท่านั้น

เรียกว่าสร้างความไม่พอใจให้กับครอบครัวของนักเรียนเป็นอย่างมาก หลังจากที่การเรียนออนไลน์แล้วคุณครูวิพากษ์วิจารณ์เรื่องครอบครัวของนักเรียนเรื่องการหย่าร้างว่าพ่อแม่ไม่มีความรับผิดชอบ

โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงบนโซเชียล TikTok โดยผู้ใช้งานบัญชี @yenhatai หรือคุณ เจ๊พาสวยบิวตี้ช็อป โดยเธอได้โพสต์คลิปพร้อมกับข้อความที่ว่า

นั่งเรียนออนไลน์กับลูกสาวเจอครูพูดคำนี้ขึ้นมา.จุกเลยค่ะ ..ถ้าครูไม่พร้อมที่จะสอนหรือไม่ได้เตรียมการสอนมาก็ควรจะลาหยุดนะคะ

ในคลิปดังกล่าวมีเนื้อหาเป็นการพูดของคุณครูท่านหนึ่งที่สอนนักเรียนอยู่ และพูดขึ้นมาว่า “หย่าร้างก่อนที่จะมีลูกก็สบายใจเพราะลูกก็จะได้ไม่ต้องกำพร้า แต่ถ้าหย่าร้างหลังจากที่มีลูกแล้ว ลูกก็เป็นกำพร้าอีก เหมือนพวกเธอหลาย ๆ คนในตอนนี้ ก็เกิดจากพ่อแม่เธอนั่นแหละที่ไม่มีความรับผิดชอบ”

หลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไปก็มีผู้ที่เข้ามารับชมคลิปกว่า 4 แสนครั้ง มีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างมากว่าคุณครูใช้คำพูดไม่เหมาะสม เรื่องครอบครัวของนักเรียนเป็นเรื่องส่วนตัวภายในสถาบันครอบครัว ไม่ความเข้าไปเหมารวม เพราะแต่ละครอบครัวมีความคิด มีการใช้ชีวิตที่ต่างกัน ยิ่งไปพูดจี้จุดแบบนี้กับเด็กนักเรียน อาจจะกลายเป็นสร้างบาดแผลในจิตใจของรักเรียนได้

นอกจากนั้นในคอมเมนต์ยังมีการเผยว่าคุณครูท่านนี้มีพฤติกรรมใช้คำพูดไม่เหมาะสมดูหมิ่นนักเรียนมานานแล้ว นี่ไม่ใช่ครั้งแรก โดนกันมาหลายต่อหลายรุ่น ทั้งๆ ที่มีการแจ้งและร้องเรียนพฤติกรรมไปแล้ว แต่คุณครูก็ไม่ได้มีการปรับปรุงตัวเองเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ