แม่ปวดใจ ลูกถูกเห็บกัด เข้าหูเข้าตา กินเลือดจนตัวพอง ล่าสุดแม่อัพเดทแล้ว

Home » แม่ปวดใจ ลูกถูกเห็บกัด เข้าหูเข้าตา กินเลือดจนตัวพอง ล่าสุดแม่อัพเดทแล้ว
ลูกถูกเห็บกัด

อุทาหรณ์แม่ปวดใจ ลูกถูกเห็บกัด ทนเจ็บมาหลายวันทั้งเข้าหู กัดที่เปลือกตา แม่เพิ่งเห็นกินเลือดจนตัวพองแล้ว ล่าสุดแม่อัพเดทแล้วแบบนี้

-1
ขอบคุณภาพ skincare_chomngam

การไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ นอกจากต้องดูแลเรื่องความปลอดภัยแล้ว ยังต้องดูว่าสถานที่นั้นสะอาดเพียงพอหรือไม่ และยังต้องระวังเรื่องสัตว์ที่จะมาทำอันตรายเราด้วย ซึ่งแม้ว่าสัตว์ชนิดนั้นอาจไม่ได้มีพิษร้ายแรง แต่หากเป็นกลุ่มปรสิตก็อาจสร้างความเจ็บปวดให้กับคนที่เรารักได้

-2
ขอบคุณภาพ skincare_chomngam

อย่างในกรณีนี้ ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปเตือนเป็นอุทหรณ์ เมื่อตนไปเที่ยวต่างจังหวัด แล้วกลับมาพบว่าครอบครัวของตนถูกเห็บกับตามตัว ซึ่งเริ่มแรกตัวแม่เป็นคนพบว่าถูกกัดก่อน ต่อมาพบว่าตัวพ่อถูกกัด และสุดท้ายมาพบว่าลูกถูกกัด ซึ่งในเคสของลูกถูกกัดที่บริเวณใบหู และเปลือกตา

ลูกถูกเห็บกัด-3
ขอบคุณภาพ skincare_chomngam
  • ด่วนเลย! ส่องป้ายแดง สิงโต นำโชค งวดนี้มีเลขเบิ้ล หวยรัฐบาล 17 1 65
  • นักร้องหนุ่ม ทุ่มเงิน เปย์ป้ายแดง เซอร์ไพรส์พ่อ ลั่น แค่อยากอวดรวย
  • “แม่หมอไอซ์แมรี่เจน” ชวนลุ้น! 4 ราศี ดวงจะได้ทรัพย์ รับของชิ้นใหญ่

ทั้งนี้คุณแม่เล่าและตอบคำถามชาวเน็ตว่า บ้านของตนไม่ได้เลี้ยงสัตว์ แต่น่าจะไปถูกกัดตั้งแต่ไปเที่ยวต่างจังหวัดกับครอบครัว คาดว่าช่วงเวลาที่ตนไปเที่ยวเป็นช่วงที่เห็บระบาดพอดี ซึ่งทางคุณแม่ได้ทำการเอาเห็บออกด้วยการใช้สำลีเขียออก แล้วพาลูกไปหาหมอ

-4
ขอบคุณภาพ skincare_chomngam

ล่าสุด คุณแม่ได้มีการมาอัพคลิปอัพเดทเพิ่มเติมว่า ที่ตามีรอยเเดงๆจากถูกกัดยุค่ะ น้องยังเจ็บยุค่ะ ยังโดนเเผลน้องไม่ค่อยได้เลยเวลาจะจับต้องจับเบามากๆค่ะ ซึ่งจากคลิปจะเห็นได้ว่าบริเวณที่ลูกสาวถูกกัดมีเพีบงรอยแดงแบบจางๆเท่านั้น และไม่มีอาการข้างเคียงแต่อย่างใด

ลูกถูกเห็บกัด-5
ขอบคุณภาพ skincare_chomngam
@skincare_chomngam

#โครตสงสารลูกเลย #เห็บขบตาขบหูคือเจ็บที่สุด เจอกันทั้ง3 คน แม่ก่อน แล้วพ่อ วันนี้มาลูก #เห็บลม #เห็บลมกัด #น้องของขวัญ💕 #พี่เเนนโฉมงาม #น้องของขวัญกับพ่อยอด #น้องของขวัญลูกสาวพ่อยอดแม่เเนน

♬ Originalton – Spedupluvr

@skincare_chomngam

ตอบกลับ @ฝ้ายคนเดิมแค่เปลี่ยนเมจ ⇦ ตอบเม้นนี้ นะค่ะ : ที่ตามีรอยเเดงๆจากถูกกัดยุค่ะ น้องยังเจ็บยุค่ะ ยังโดนเเผลน้องไม่ค่อยได้เลยเวลาจะจับต้องจับเบามากๆค่ะ #น้องของขวัญ💕 #น้องของขวัญลูกสาวพ่อยอดแม่เเนน #เห็บลมกัด #เห็บลม #เห็บกัดคน

♬ Originalton – Spedupluvr

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ