ล่าตัว! ลูกเลี้ยงโหด แทงแม่วัย 35 ก่อนอุ้มร่างใส่ซาเล้งทิ้งหน้าบ้านญาติ

Home » ล่าตัว! ลูกเลี้ยงโหด แทงแม่วัย 35 ก่อนอุ้มร่างใส่ซาเล้งทิ้งหน้าบ้านญาติ
แทงแม่เลี้ยง-ปก-min

ลูกเลี้ยงโหด แทงแม่วัยเดียวกันเจ็บสาหัส ก่อนอุ้มใส่ซาเล้งทิ้งหน้าบ้านญาติ สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิต

วันที่ 8 พ.ค. 2567 เวลา 00.30 น. สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีการทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านโปร่งสะเดา ม. 6 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ชีพให้การช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ขณะนำส่งผู้ได้รับบาดเจ็บไม่มีชีพจรและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบกองเลือด มีมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดอยู่ 1 เล่ม

ต่อมา ทางตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกับกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านกว่า 20 คน กระจายกำลังออกตามล่าผู้ก่อเหตุซึ่งมีเพื่อนบ้านเห็นว่า หลังเกิดเหตุได้หิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าเดินออกจากบ้าน หายไปในความมืดในป่าข้างหมู่บ้าน โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหานานกว่า 2 ชั่วโมงแต่ก็ยังไม่พบตัว ชุดสืบสวนได้จัดกำลังซุ่มดูผู้ก่อเหตุที่คาดว่าอาจจะย้อนกลับมาที่บ้าน ส่วนสาเหตุที่ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงแม่เลี้ยง น่าจะเกิดจากการทะเลาะวิวาทกันอยู่บ่อยครั้ง

หลานสาว ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ หญิง(แม่เลี้ยง) อายุ 35 ปี ถูกชาย(ลูกเลี้ยง) อายุ 35 ปี ใช้อาวุธมีดแทงที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แห่งได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนจมกองเลือดอยู่ที่หน้าบ้าน หลังเกิดเหตุลูกเลี้ยงได้อุ้มแม่เลี้ยงใส่รถซาเล้งขับออกจากบ้าน มาไว้ที่หน้าบ้านญาติแล้วหนีไป สร้างความตกตะลึงให้กับตนเองและญาติ จากนั้นได้โทรแจ้ง 1669 ให้มาช่วยเหลือนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

แทงแม่เลี้ยง-min
  • ใจเด็ด! ยิงปลัดกลางสนามบอล ดับ 2 เจ็บ2 ก่อนหลบหนี
  • สลด! รถทัวร์เสียหลักชนเกาะกลางถนน ผู้โดยสารติดในตัวรถ คนขับดับ 1
  • 4 ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ดอดเข้าให้ปากคำ คณะกรรมการสอบวินัย ไร้เงาลูกพี่

ลูกชาย ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน คนที่ก่อเหตุนั้นเป็นลุง ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของแม่ ส่วนสาเหตุนั้น ทั้งสองคนมักจะทะเลาะกันบ่อยครั้ง มาคืนนี้ลุงได้ใช้มีดแทงแม่เข้าที่ใต้ราวนมซ้าย จนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนได้จัดกำลังซุ่มดูผู้ก่อเหตุที่คาดว่าอาจจะย้อนกลับมาที่บ้าน ส่วนสาเหตุที่ผู้ก่อเหตุใช้มีดแทงแม่เลี้ยงน่าจะเกิดจากลูกเลี้ยงกับแม่เลี้ยงที่อายุรุ่นเดียวกัน มีอาการจิตเวชเข้าออกโรงพยาบาลประจำ มักระแวงแม่เลี้ยงจะเอาสมบัติ คงเกิดการทะเลาะกันบ่อยครั้ง และช่วงเกิดเหตุขณะพ่อออกไปหาส่องกบไม่อยู่อาจคลุ้มคลั่งทะเลาะจนก่อเหตุขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ