แม่ช็อก ลูกสาววัย 24 เสียชีวิต หลังฉีดวัคซีนซิโนแวคเพียง 2 วัน ทั้งที่ไม่มีโรคประจำตัว

Home » แม่ช็อก ลูกสาววัย 24 เสียชีวิต หลังฉีดวัคซีนซิโนแวคเพียง 2 วัน ทั้งที่ไม่มีโรคประจำตัว



แม่ช็อก ลูกสาววัย 24 เสียชีวิต หลังฉีดวัคซีนซิโนแวคเพียง 2 วัน ทั้งที่ไม่มีโรคประจำตัว

 

สาววัย 24 เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนซิโนแวคเพียง 2 วัน ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาแสดงความรับผิดชอบ

(22 เม.ย.64) ที่จังหวัดอ่างทองผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีหญิงสาวอายุ 24 ปี เสียชีวิตหลังจากฉีดวัคซีนชิโนแวคได้เพียง 2 วัน โดยญาตินำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองกร่าง หมู่ที่ 6 ตำบลราษฎรพัฒนา อำเภอสามโก้ จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งทางผุ้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบที่ศาลาเอนกประสงค์ของวัดมีการจัดงานศพของ น.ส.อมรรัตน์ หรือ น้องเมย์ อายุ 24 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ศุกร์ที่ผ่านมา 

นางสังวาลย์ อายุ 56 ปี มารดาของน้องเมย์เปิดเผยว่า น้องเมย์ลุูกสาวของตนทำงานเป็นพนักงานขายของบริษัทแห่งหนึ่ง โดยทำงานที่ห้างสรรพสินค้าในจังหวัดนนทบุรี เมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้โทรคุยกับทางตนเองว่าจะเดินทางไปฉีดวัคซีนโควิด-19 กับเพื่อน 10 คน  ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งหลังฉีดเสร็จก้์โทรมาบอกว่าปวดแขนแ ตนเองก็บอกว่าให้พักผ่อนเยอะๆ และก็ไม่ได้ติดต่อกัน

จนกระทั่งเช้าวันศุกร์ จู่ๆ ก็มีโทรศัพท์จากโรงพยาบาลใน จ.ปทุมธานี ว่าน้องเมย์ป่วย ตอนนี้อาการหนักและมีอาการหัวใจหยุดเต้น ตนจึงรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลดังกล่าวแต่ก็ไม่ทัน เมื่อไปถึงปรากฏว่าน้องเมย์เสียชีวิตแล้ว  ซึ่งตนคิดว่าส่วนหนึ่งน่าจะเกิดจากการฉีดวัคซีน จึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาช่วยเหลือ ตอนนี้ตนทำใจไม่ได้เพราะลูกสาวเป็นคนที่แข็งแรงดีไม่มีโรคประจำตัวแต่ทำไมต้องมา 

ด้านพี่สาวของน้องเมย์เปิดเผยว่าไม่คิดว่าน้องสาวตนเองจะเสียชีวิต เพราะจากที่ทราบครั้งแรกคือไปฉีดวัคซีนโควิด-19 มาแล้วมีอาการอาเจียน ซึ่งเพื่อนที่ไปด้วยกันก็มีคนที่อาเจียน แต่เมื่ออาเจียนแล้วก็หาย พอหลังจากนั้นอีกสองวันน้องสาวของตนก็เกิดมีอาการอีก จนต้องลางานไปเข้าโรงพยาบาล ซึ่งทีแรกก็คิดว่าแค่ให้น้ำเกลือก็น่าจะหาย แต่พอรู้อีกทีน้องสาวตนก็เสียชีวิต อยากจะให้ดูเคสนี้เป็นตัวอย่างว่าการฉีดวัคซีนก็ไม่ได้ปลอดภัยกับชีวิตเรา มีข่าวออกมาก็เยอะว่าเสียชีวิตเป็นอัมพฤกษ์อัมพาต ก็อยากให้ดูแลตัวเองดีกว่า ในส่วนของน้องตนก็อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาดูแลเพราะคิดว่าวัคซีนโควิด-19 ก็เป็นส่วนหนึ่งของการเสียชีวิตของน้องสาวตนทั้งๆที่เป็นคนแข็งแรงดี ซึ่งจนถึงป่านนี้ยังไม่มีหน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาดูแลเลย 

สำหรับศพของน้องเมย์ จะทำการสวดอภิธรรมศพคืนนี้เป็นคืนสุดท้ายและจะฌาปนกิจในวันที่ 26 เมษายนนี้ 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ