"ก้อย รัชวิน" เล่าเรื่อง "น้าค่อม" ทิ้งท้าย "พี่ตูนยังรอให้น้าด่าอยู่นะคะ"

Home » "ก้อย รัชวิน" เล่าเรื่อง "น้าค่อม" ทิ้งท้าย "พี่ตูนยังรอให้น้าด่าอยู่นะคะ"



"ก้อย รัชวิน" เล่าเรื่อง "น้าค่อม" ทิ้งท้าย "พี่ตูนยังรอให้น้าด่าอยู่นะคะ"

หลายคนยังคงส่งกำลังใจให้ น้าค่อม ชวนชื่น หลังจากเข้ารับการรักษาโควิด-19 ที่มีอการปอดอักเสบ และภาวะไตวาย รวมถึงดาราสาว ก้อย รัชวิน ที่ขอส่งกำลังใจให้น้าค่อมและครอบครัว ที่ล่าสุดก้อยได้ออกมาโพสต์เรื่องราวความประทับใจและพูดถึงน้าค่อม ผ่านอินสตาแกรม @rachwinwong เมื่อครั้งที่เคยได้ร่วมทำงานด้วยกัน ซึ่งน้าค่อมเคยเอ่ยปากจะไปเล่นตลกในงานแต่งให้ด้วย

และอยากขอบคุณรอยยิ้มและความสุขที่น้ามอบให้กับคนไทยมาตลอด ขอส่งกำลังใจและความห่วงใยให้น้าค่อมและครอบครัว และปิดท้ายไว้ว่า ปล.พี่ตูนยังรอให้น้าด่าอยู่นะคะ ตามที่ก้อยได้เล่าไว้ว่า 

“ไอ้หนู แต่งงานเมื่อไร?”
“28 พฤศจิกายนค่ะน้า เรียนเชิญน้าด้วยนะคะ”
“เออ เตือนน้าด้วยนะ น้าอยากไปเล่นให้ในงานแต่ง”
“เดี๋ยวน้า มาร่วมงานสนุกๆก็พอค่ะ อย่าลำบากเลย”
“เนี่ยแหละสนุกของน้า เดี๋ยวน้าไปเล่นให้ แขกเค้าจะได้ขำกัน ฮ่าฮ่าฮ่า” (ยิ้มโชว์ฟัน)

ประโยคที่น้าค่อมพูดกับก้อยเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ช่วงนั้นเราทำรายการตลาดใจ String Combo เพื่อระดุมทุนไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนในช่วงสถานการณ์โควิดรอบแรก และน้าค่อมพร้อมชาวคณะ พี่บอล พี่แจ๊ส พี่ตั๊ก พี่โรเบิร์ต มาช่วยด้วยใจ ถึงแม้วันแต่งงานก้อยกับพี่ตูน น้าและพี่ๆจะติดภารกิจไม่สามารถมาได้ แต่ก้อยก็ไม่เคยลืมน้ำใจที่น้ามีให้กับเรา

จะบอกว่าช่วงกักตัว เวลาเครียดจากข่าวโควิดและซีรีส์หนังสืบสวนสอบสวน ก้อยกับพี่ตูนจะนั่งดูรายการตลกน้าค่อม และรวมฮิตมุกตลกหนังที่น้าเล่นในยูทูป ล่าสุดเพิ่งดูอีเรียมซิ่งใน Netflixไป หัวเราะดังลั่นบ้าน เลยอยากขอบคุณรอยยิ้มและความสุขที่น้ามอบให้กับคนไทยมาตลอด และขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ส่งความรักความห่วงใยไปให้น้าค่อม และครอบครัว ขอให้น้าค่อมปลอดภัยและหายจากอาการป่วยไวๆนะคะ รักน้าค่ะ @na.kom_ @ice_napatcharin ปล.พี่ตูนยังรอให้น้าด่าอยู่นะคะ”

  • “ไอซ์ ณพัชรินทร์” สุดกลั้นน้ำตา “ช่วยพ่อหนูด้วย” พูดถึงอาการป่วย “ค่อม ชวนชื่น” (คลิป)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ