แม่ช็อกร่ำไห้ ลูก9ขวบ ไปงมหอย จมดับต่อหน้าพี่สาววัย12 เผยลางสังหรณ์

Home » แม่ช็อกร่ำไห้ ลูก9ขวบ ไปงมหอย จมดับต่อหน้าพี่สาววัย12 เผยลางสังหรณ์



แม่ช็อกร่ำไห้ ลูกวัย9ขวบ ลงน้ำ-งมหอย ในบ่อเก่าลึกประมาณ 5 เมตร ก่อนจมหายต่อหน้าพี่สาววัย 12 ปี เสียชีวิต ยายเศร้า เผยลางสังหรณ์ก่อนเกิดเหตุ

เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 27 เม.ย.2566 พ.ต.ท.ประเสริฐ กุลบุตรดี สารวัตร(สอบสวน) สภ.พานทอง รับแจ้งเหตุมีเด็กจมน้ำภายในบ่อน้ำเก่า ม.4 ต.หนองหงษ์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม

แม่ช็อกร่ำไห้ ลูกวัย9ขวบ ลงน้ำ-งมหอย ในบ่อเก่าลึกประมาณ 5 เมตร ก่อนจมหายต่อหน้าพี่สาววัย 12 ปี เสียชีวิต

แม่ช็อกร่ำไห้ ลูกวัย9ขวบ ลงน้ำ-งมหอย ในบ่อเก่าลึกประมาณ 5 เมตร ก่อนจมหายต่อหน้าพี่สาววัย 12 ปี เสียชีวิต

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำเก่า กว้างประมาณ 30×50 เมตร ลึก 4-5 เมตร พบร่าง เด็กชายวัย 9 ขวบ ซึ่งมีคนงานลงไปงมขึ้นมา กู้ภัยฯพยายามช่วยกันปั๊มหัวใจแต่เด็กชายเสียชีวิตก่อนแล้ว ต่อมามี นางจรัญ (ขอสงวนนามสกุล) แม่ของผู้ตายทราบข่าวรีบออกจากที่ทำงานมาดูร่ำไห้แทบเป็นลม

จากการสอบถาม นายโทน ชาวเมียนมา คนลงไปงม กล่าวว่า มีคนวิ่งมาตามให้ไปช่วยคนจมน้ำ ตนวิ่งมากัน 2 คนมาช่วยกันหาเด็ก เอาไม้ไผ่ปักลงไปในน้ำแล้วดำน้ำลงไป ตนหาอยู่ประมาณ 15 นาทีจึงพบเด็ก และช่วยกันนำขึ้นมา โดยน้ำในบ่อลึกประมาณ 2 คนต่อกัน

ด้าน เด็กหญิงวัย 12 ปี กล่าวว่า พวกตนมาที่บ่อน้ำกัน 5 คน มางมหอยกันทุกวัน ตนเห็นผู้ตายหายไปในน้ำ จึงวิ่งไปบอกยายและพายายมาดูตรงที่น้องจมหายไป ซึ่งตนจะกระโดดลงน้ำไปช่วยน้อง แต่ยายห้ามไว้

ด้าน นางนงลักษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี ยายของผู้ตาย กล่าวว่า หลานวิ่งมาบอกว่าน้องหายไปไหนไม่รู้ ตนเดินไปดูพอดีพี่สาวของผู้ตายจะกระโดดลงไปช่วยแต่ตนห้ามไว้ ตนจึงได้วิ่งไปตามให้คนงานที่อยู่ข้างบ้านมาช่วยดำน้ำงมหา ทั้งนี้ ตนมีลางสังหรณ์ปกติหลานจะมาขอน้ำอัดลมกินช่วงตอนเย็นทุกวัน แต่วันนี้มาขอกินตั้งแต่เช้า ตนบอกว่ามีหน่อยเดียวนะ หลานบอกว่าหน่อยเดียวก็เอา พอกินเสร็จยังเดินเล่นอยู่แถวบ้าน สักพักก็มีหลานวิ่งมาบอกว่าน้องจมน้ำ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ