แม่ค้าลั่น! ซื้อเสียง พรรคอื่นให้รอบเดียวแล้วไป ลุงตู่ให้ทุกเดือนหลายปีแล้ว

Home » แม่ค้าลั่น! ซื้อเสียง พรรคอื่นให้รอบเดียวแล้วไป ลุงตู่ให้ทุกเดือนหลายปีแล้ว
แม่ค้า0

ศาสตรา ศรีปาน ส.ส. พรรครวมไทยสร้างชาติ ไม่น้อยหน้า ขิง ” ลุงตู่ ให้เงินทุกเดือนหลายปีแล้ว”

นับถอยหลังอีก 10 วัน เท่านั้น! สำหรับการ เลือกตั้ง 2566 ในวันที่ 14 พ.ค. 66 ที่ประชาชนคนไทยตั้งหน้าตั้งตารอ จะได้ใช้สิทธิเลือกตั้ง ซึ่งตอนนี้แต่ละพรรคการเมืองในลงพื้นที่ ทั่วในแต่ละจังหวัดเพื่อหาเสียง และแจงนโยบายของพรรคที่จำนำไปดำเนินการ เมื่อได้คะแนนเสียงสูงสุด ล่าสุด มีดราม่าพ่อค้าแม่ค้า เมื่อคุณ ศาสตรา ศรีปาน ลงพื้นที่หาเสียง

ต่อมา หลังจากการหาเสียงพบปะประชาชนอยู่นั้น ก็ได้มีการพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้า แล้วได้ยินคำพูดหนึ่ง จึงได้นำมาโพสต์ในเพจ นายศาสตรา ศรีปาน – Sarttra Sripan ว่า ” ได้ยินแม่ค้าคุยกัน มีคนมาขอซื้อเสียงพันนึงแต่เขาไม่เอา“พรรคนั้นให้ทีเดียวแล้วหายเบอะลุงตู่ให้ทุกเดือนหลายปีแล้วนับดีๆมากกว่าตั้งลุยอย่าโหม๋ตะ”… เออก็โถกของแก ศาสตรา เขต2 เบอร์ 2 พรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 22

  • คลิปไวรัล ทำบุญใส่บาตร แต่เจอน้องหมาป่วน ทำพระหลุดขำทั้งแถว ไปต่อไม่ถูก
  • 4 พ.ค.66 พายุฤดูร้อน ถล่ม 8 จังหวัดภาคใต้ เตรียมรับมือ!
  • “อนุทิน” ยันไม่ทะเลาะ หลัง “อุ๊งอิ๊ง” หนุน “เศรษฐา” โจมตี นโยบายกัญชา
1683176438593
ภาพจาก นายศาสตรา ศรีปาน – Sarttra Sripan

หลังจากที่โพสต์นี้ได้แชร์กันออกมากว่า 200 ครั้ง ก็ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ ทั้งในมุมแม่ค้า พ่อค้า คุณศาสตรา และลุงตู่ ว่า โพสต์นี้มันมีบางอย่างแปลกๆ ในส่วนของ พรรคการเมืองที่ซื้อเสียง ก่อนหน้านี้ และคำพูดประโยคของแม่ค้าที่ว่า “ลุงตู่ให้ทุกเดือนหลายปีแล้วนับดีๆมากกว่าตั้งเยอะ” อาทิ ถ้าเป็นจริงตามนี้ ขอชื่นชมคุณแม่ค้า ที่มีวุฒิภาวะ มีสติปัญญา , ฮาหวะ !! ไม่ต้องแผ่วเพื่อน ยาวๆไป , โพสต์ยังไง ให้เข้าตัวเอง , อ๋อ ลุงซื้อมาตั้นนานแล้ว พี่จะบอกแบบนี้ใช่ไหมคับ เจ้านาย….55555 ชัดเจนจริงคนนี้ , ที่โพสนี้คิดว่าดีแล้วเหรอ เหมือนกันทั้งหัวทั้งหาง

1683178377324
ภาพจาก นายศาสตรา ศรีปาน – Sarttra Sripan

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ