แม่ค้ากาแฟ! ล่าสุดของ "กอล์ฟ สุรัมภา" สาวหมวยสุดฟิตขวัญใจหนุ่มๆ (ภาพ)

Home » แม่ค้ากาแฟ! ล่าสุดของ "กอล์ฟ สุรัมภา" สาวหมวยสุดฟิตขวัญใจหนุ่มๆ (ภาพ)



แม่ค้ากาแฟ! ล่าสุดของ "กอล์ฟ สุรัมภา" สาวหมวยสุดฟิตขวัญใจหนุ่มๆ (ภาพ)

พาไปชมภาพล่าสุดของสาวหวานที่มาพร้อมรอยยิ้มสดใสอย่าง “กอล์ฟ-สุรัมภา หยกโชติสกุล” สาวหน้าหมวยลุคอินเตอร์ที่ควบตำแหน่งเน็ตไอดอลด้านการออกกำลังกายอีกหนึ่งตำแหน่ง

หลายคนคงคุ้นหน้ากับสาวกอล์ฟกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะในฐานะนางแบบและพรีเซนเตอร์โฆษณามากมาย หรือหากย้อนไปกับผลงานในวงการบันเทิง เธอก็คือนางเอกในภาพยนตร์เรื่อง คู่แรด และ รักเอาอยู่ ซึ่งน่าจะสร้างความประทับใจให้กับใครหลายคนไม่น้อย ส่วนผลงานละครปัจจุบันที่กำลังฉายอยู่ก็คือเรื่อง พิภพหิมพานต์ ทางช่อง 3

ส่วนกิจกรรมยามว่างของเธอ แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้นการปั่นจักรยานและการวิ่ง ที่เธอทุ่มเทกับทั้งสองอย่างนี้มาหลายปีแล้ว ด้วยจุดเริ่มต้นคืออยากให้ตัวเองรูปร่างดีเท่านั้น แต่จนถึงปัจจุบันเธอกลับยิ่งหลงรักกิจกรรมการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจไปแล้ว

แถมล่าสุด สาวกอล์ฟ ในวัย 33 ปี เพิ่งเดินหน้าทำธุรกิจที่เธอหลงใหลมานาน โดยถึงขั้นไปลงเรียนและศึกษาข้อมูลมาอย่างเจาะลึก จนได้ผลิตภัณฑ์กาแฟสกัดเย็นพรีเมียมเข้มข้นพิเศษภายใต้ชื่อแบรนด์ว่า Brew Flavor (บรูว์ เฟลเวอร์) นั่นเอง

สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของสาวหน้าหมวยอินเตอร์คนนี้ ก็สามารถไปฟอลโลว์ได้ที่เฟซบุ๊ก Surampha Yokchotisakul และอินสตาแกรม golf_surampha ได้เลย



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ