แม็กไกวร์ – เบลลิงแฮม จวกผู้ตัดสินทำหน้าที่แย่เกมอังกฤษพ่ายฝรั่งเศส

Home » แม็กไกวร์ – เบลลิงแฮม จวกผู้ตัดสินทำหน้าที่แย่เกมอังกฤษพ่ายฝรั่งเศส



แฮร์รี แม็กไกวร์ และจูด เบลลิงแฮม 2 แข้งทีมชาติอังกฤษให้สัมภาษณ์แสดงความไม่พอใจการทำหน้าที่ของ วิลตัน แซมเปียโอ ผู้ตัดสินในเกมที่ทัพ “สิงโตคำราม” พ่าย ฝรั่งเศส 1-2 ศึกฟุตบอลโลก

อังกฤษ ต้องจบเส้นทางของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ไว้ที่รอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังพ่ายต่อ ฝรั่งเศส 1-2 ในเกมเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. พร้อมเป็นการตกรอบดังกล่าวเป็นครั้งที่ 7 ของพวกเขา

อย่างไรก็ตามในแมตช์นี้มีจังหวะปัญหาที่ อังกฤษ มองว่าพวกเขาไม่ได้รับความเป็นธรรมจาก แซมเปียโอ ผู้ตัดสินรวมถึงทีมงาน เช่น การที่ บูคาโย ซากา เหมือนถูกทำฟาวล์ก่อน ออเรเลียง ชูอาเมนี จะยิงประตูขึ้นนำให้ ฝรั่งเศส เป็นต้น

England’s Harry Maguire, from left, Harry Kane, background, and Jude Bellingham, right, argues to referee Wilton Sampaio during the World Cup quarterfinal soccer match between England and France, at the Al Bayt Stadium in Al Khor, Qatar, Saturday, Dec. 10, 2022. (AP Photo/Frank Augstein)

 

หลังเกม แม็กไกวร์ ให้สัมภาษณ์ถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินว่า “ผมอธิบายการทำหน้าที่ของเขาไม่ได้จริงๆ จำนวนการตัดสินใจที่พวกเขาผิดพลาดนั้นเหลือเชื่อ และเป็นอะไรที่แย่มาก”

ส่วน จูด เบลลิงแฮม ก็เป็นผู้เล่นอีกรายที่ไม่พอใจการตัดสินของ แซมเปียโอ และทีมงาน “มันคงไม่ดีถ้าผมพูดตามตรง ทุกคนสามารถมีเกมที่แย่ได้ ทั้งผู้เล่น และผู้ตัดสิน เขาไม่ได้อยู่ในระดับที่ควรเป็นในแง่ของเกมระดับแบบนี้ แต่ยังมีอีกหลายปัจจัยว่าทำไมเราถึงแพ้ ไม่ใช่ว่าผมโทษเขาทั้งหมด”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ