แมนฯยู เล็งเซ้ง หัวหอก อัล นาสเซอร์ หลังโดน โรนัลโด เบียดโควตาต่างชาติ

Home » แมนฯยู เล็งเซ้ง หัวหอก อัล นาสเซอร์ หลังโดน โรนัลโด เบียดโควตาต่างชาติ



โอเคเอซี สื่อในซาอูดีอาระเบีย เผยว่า การมาของ คริสเตียโน โรนัลโด ทำให้ อัล นาสเซอร์ จำเป็นต้องปล่อยผู้เล่นต่างชาติออก โดยคาดว่าจะเป็น แวงซองต์ อาบูบาการ์ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน ซึ่ง แมนฯยู พร้อมจะรับช่วงต่อไปใช้งาน

โรนัลโด วัย 37 ปีแยกทางกับแมนฯยูไนเต็ด ไม่สวยนัก เพื่อมารับค่าเหนื่อยในช่วงโค้งสุดท้ายของการค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ในซาอุดีอาระเบีย ด้วยค่าเหนื่อยระดับ 3.3 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 140 ล้านบาทต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตามเวลานี้ โควตาต่างชาติของ อัล นาสเซอร์เต็มทำให้ โรนัลโด ยังไม่สามารถประเดิมสนามในซาอุดี โปร ลีกได้ตามกำหนด บวกกับ เจ้าตัวต้องชดใช้โทษแบน 2 นัดจากกรณีไปหัวร้อนตบโทรศัพท์แฟนบอลเอฟเวอร์ตัน เมื่อต้นปีก่อนอีกด้วย

โดยแหล่งข่าวของอัล นาสเซอร์ ระบุว่า “อัล นาสเซอร์ ยังไม่ได้ลงทะเบียนเขาในเวลานี้ เพราะไม่มีพื้นที่สำหรับผู้เล่นต่างชาติอีกแล้ว นั่นหมายความว่า ผู้เล่นต่างชาติ 1 คน จะต้องไป เพื่อที่โรนัลโดจะสามารถลงทะเบียนได้ ไม่ว่าจะเป็นการขาย หรือ การยกเลิกสัญญาก็ตาม” และคาดกันว่า อาบูบาการ์ จะถูกปล่อยออกจากทีม ซึ่งดาวเตะชาวแคเมอรูน กำลังเป็นที่หมายปองของ แมนฯยูไนเต็ด ที่ต้องการกองหน้าสไตล์นี้อยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม เฟเนร์บาห์เช่ ในตุรกี ก็กำลังให้ความสนใจ ดาวยิงรายนี้เหมือนกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ