"แมดดิสัน" ฟิตเต็มถัง พร้อมดวลสาลิกาดง วันศุกร์นี้

Home » "แมดดิสัน" ฟิตเต็มถัง พร้อมดวลสาลิกาดง วันศุกร์นี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ยิ้มได้ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ตัวเก่งฟิตสมบูรณ์ ดวลนิวคาสเซิ่ลในวันศุกร์นี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันพร้อมส่ง เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก พบกับนิวคาสเซิ่ลในวันศุกร์นี้

โดยเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “มันเป็นสถานการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของเจมส์ แมดดิสัน เขาจำเป็นต้องลงเล่น เพื่อเร่งความฟิตของตัวเองกลับมาให้เต็มที่ แต่ในเวลาเดียวกันเกมกับเซาธ์แฮมป์ตันก็เป็นเกมที่สำคัญสำหรับพวกเรา เขาเป็นนักเตะสำคัญเราอยากให้เขาลงเล่น และเขาก็พยายามที่จะกลับมาเล่นให้ได้แบบเดิม”

“การได้ลงเล่นครบ 90 นาทีเป็นเรื่องสำคัญ เขาซ้อมได้ดีในสัปดาห์นี้ และดูไม่มีปัญหาในการลงสนามในนัดต่อไป เขาเป็นนักเตะที่โดดเด่น แม้ยังไม่อยู่ในระดับที่ฟิตเต็มที่ แต่วิธีเดียวที่จะทำให้เขาไปสู่จุดเดิมได้ก็คือการได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเขาจะได้ลง และหวังว่าเขาจะสามารถโชว์ผลงานได้ระดับสูงในเกมกับนิวคาสเซิ่ล”

กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ยังกล่าวถึงแข้งรายอื่นว่า “ด้านจอนนี่ อีแวนส์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อยก่อนหน้า จะไม่มีปัญหาในการลงสนามในช่วงสุดสัปดาห์นี้”

“ส่วนริคาร์โด้ เปเรยร่า เขายังลงซ้อมได้อย่างต่อเนื่อง และทำได้ดี ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะมีส่วนร่วมในเกมวันศุกร์นี้ ส่วนเวส มอร์แกน ที่อยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย เขายังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้” ร็อดเจอร์ส เสริม

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ