แฟนเดือด! ร้อง SM True ชี้แจง หลังมีอ้างเป็นคนใน ขัดขา-ปัดงานศิลปิน

Home » แฟนเดือด! ร้อง SM True ชี้แจง หลังมีอ้างเป็นคนใน ขัดขา-ปัดงานศิลปิน



แฟนคลับเดือด! เทรนด์ทวิตเตอร์ #SMtruePlsAnswer ทวงคำตอบ หลังมีคนกล่าวว่าร้าย เตนล์-ชิตพล ศิลปินไทยหนึ่งเดียวในสังกัด SM อ้างเป็นคนใน-ปัดงานได้

กลายเป็นประเด็นที่กำลังถูกพูดถึง เมื่อแฟนคลับพากันติดแฮชแท็ก #SMtruePlsAnswer ในทวิตเตอร์ พร้อมแท็กถึง @SMTrueThailand ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด และบริษัท เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้นำธุรกิจบันเทิงจากประเทศเกาหลีใต้ ต้นสังกัดของ TVXQ, SJ, Girls’ Generation, EXO, Red Velvet, NCT, WayV และ Aespa

หลังจากมีคนกลุ่มหนึ่งเปิดสเปซ (การสนทนาด้วยเสียงแบบเรียลไทม์ในทวิตเตอร์) กล่าวถึงศิลปินในสังกัดค่าย SM ด้วยความเกลียดชัง พร้อมทั้งแอบอ้างถึงการประสานงานระหว่างพนักงานของ SM True และเอเจนซี่ โดยมีการกล่าวคล้ายคำขู่ว่าแฟนคลับต้องทำตัวดี ๆ เพราะคนที่แฟนคลับด่าอาจเป็นคนที่ดีลงานในไทยกับ SM ให้ศิลปินก็ได้

โดยอ้างอิงจากหลักฐานทางคลิปเสียง มีการกล่าวคำว่าร้ายและดูถูกความสามารถของ เตนล์-ชิตพล คนไทยเพียงหนึ่งเดียวของค่าย สมาชิกจากวง WayV, NCT และอยู่ในยูนิตรวมศิลปินชายในค่ายอย่าง Super-M พร้อมอ้างถึงเบื้องหลังการดีลงานของ SM True ว่าสาเหตุที่ไม่ดีลเตนล์มาเพราะแฟนคลับ ทำให้เกิดการเข้าใจว่าอาจมีเอเจนซี่หรือพนักงานใช้หน้าที่ในทางมิชอบ

นั่นทำให้แฟนคลับพากันเรียกร้องให้องค์กรที่ถูกพาดพิงถึงอย่าง SM True ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว เพราะกระทบต่อภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือขององค์กรเป็นอย่างมาก



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ