แฟนหงส์จิ้น! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน-จูด เบลลิงแฮม โพสต์ถึงกันหลังเกมฟุตบอลโลก

Home » แฟนหงส์จิ้น! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน-จูด เบลลิงแฮม โพสต์ถึงกันหลังเกมฟุตบอลโลก



แฟนบอลลิเวอร์พูล รวมตัวเข้าไปคอมเมนต์ข้อความต้องการให้ จูด เบลลิงแฮม มาร่วมทัพหงส์แดง หลังจากเมื่อคืนนี้เจ้าตัวแอสซิสต์ ให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยิงประตูให้กับทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก

ควันหลงหลังเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีม เกมที่ทีมสิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ ทีมชาติโปแลนด์ ไปได้ 3-1 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปทำศึกบิ๊กแมตซ์กับ ทัพตราไก่ ทีมชาติฝรั่งเศส

โดยเกมดังกล่าว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยิงให้ทัพทรีไลออนส์ออกนำก่อน ในนาทีที่ 38 โดยเป็นการแอสซิสต์ของ จูด เบลลิงแฮม ดาวรุ่งวัย 19 ปี

จากการประสานงานที่เกิดขึ้น ทำให้แฟนๆของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ เฮนเดอร์สัน และมีข่าวว่าต้องการตัว เบลลิงแฮม มาร่วมทีมอย่างยาวนาน ต่างแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้

ซึ่งหลังจบเกม ทั้ง เฮนเดอร์สัน และ เบลลิงแฮม โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว โดยทางกัปตันทีมหงส์แดง ลงรูปพร้อมข้อความว่า “จูด เบลลิงแฮม”

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jordan Henderson (@jhenderson)

ขณะที่ทางกองกลางวัย 19 ปี โพสต์ภาพขณะดีใจกับ เฮนโด พร้อมข้อความระบุว่า “ชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศกันเลย”

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jude Bellingham (@judebellingham)

นอกจากนี้ จูด เบลลิงแฮม ยังได้โพสต์ไอจีสตอรี เป็นภาพที่โพสต์โดยทีมชาติอังกฤษ โดยเป็นภาพของเจ้าเอง และมี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่กำลังทำท่าดีใจเดียวกับที่เจ้าตัวทำกับ เฮนโด อยู่ด้วย ซึ่งมีแฟนบอลหงส์เข้าไปคอมเมนต์จำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ระบุว่า นี่คือภาพของ 3 นักเตะลิเวอร์พูล

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย England football team (@england)

สำหรับ จูด เบลลิงแฮม ปัจจุบันเจ้าตัวค้าแข้งอยู่กับ เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ซึ่งมีข่าวลือว่าเขามีค่าตัวสูงกว่า 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ