แฟนคลับ “มาร์ค ต้วน” ร้อง “ต้นตานน” โกงบัตรแฟนมิต สูญเงินแสน ล่าสุดถูกจับแล้ว

Home » แฟนคลับ “มาร์ค ต้วน” ร้อง “ต้นตานน” โกงบัตรแฟนมิต สูญเงินแสน ล่าสุดถูกจับแล้ว
6รวบต้นตานน

แฟนคลับ “มาร์ค ต้วน” ร้อง “ต้นตานน” อายุ 43 ปี โกงบัตรแฟนมีตติ้ง จำนวน 15 ใบ เสียหายหลักแสน รวมกับการโกงก่อนหน้า ล่าสุดถูกจับแล้ว

สืบเนื่องจากกรณีของผู้เสียหาเข้าร้องเมื่อถูกคนร้ายก่อเหตุหลอกขายบัตรคอนเสิร์ตมีตติ้ง มาร์ค ต้วน ในราคาใบละ 5,900 บาทเป็นเหตุให้ได้รับความเสียหายกว่า 130,000 บาท โดยผู้เสียหายสั่งจองบัตรคอนเสิร์ตกับผู้ต้องหา เมื่อถึงเวลากำหนดส่งมอบไม่ได้รับบัตรตามที่ตกลงกัน และไม่สามารถติดต่อผู้ต้องหา สร้างความเสียหายให้กับเยาวชนที่เก็บออมเงินเพื่อชมศิลปินในฝัน

  • ได้เหรอ! หนุ่มเนียนจอดรถในหอพัก เจอรปภ.เรียกเก็บ 100 ไม่ยอมจ่าย ขับรถชนประตูพัง ก่อนหนี!
  • รวบแล้ว พ่อเหี้ยม ฆ่าลูกสาว วัย 3 ขวบ ใช้ดินยัดปากอุ้มทิ้งป่ามันสำปะหลัง
  • รวบเพิ่ม! 3ผู้ต้องหา ซุกยาไอซ์ พริกทอด “พิมรี่พาย” พร้อมของกลาง ทั้งยาและปืน

ได้สืบสวนติดตามจับกุมตัว นายต้นตานน อายุ 43 ปี  ที่อยู่ เลขที่ 278 ซอยกำนันแม้น13 แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน กรุงเทพฯ โดยกล่าวหาว่า “ฉ้อโกง” ตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ที่ 623/2565 และ หมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ที่ 934/2565 ลงวันที่  19 ธันวาคม พ.ศ.2565 สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ร้านบลูโกลด์ คอฟฟี่ เลขที่ 518 ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ

จากการซักถามปากคำในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การว่าตนไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกขายบัตรคอนเสิร์ตให้แก่กลุ่มลูกค้า ตนแค่เพียงทำหน้าที่ช่วยจัดหาบัตร แต่วันเกิดเหตุบัตรดังกล่าวอ้างว่าตนไม่ได้รับมาจากการติดต่อซื้อจากอีกบุคคลหนึ่ง จึงไม่สามารถนำบัตรมาให้ผู้เสียหายได้

โกงบัตรแฟนมีตติ้ง “เซียวจ้าน” เสียหายหลักแสน

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562  ผู้เสียหายรายแรกได้รับแจ้งจากผู้ต้องหาว่าจะมีการจัดงานแฟนมีตติ้ง ศิลปินเซียวจ้าน (ศิลปินจีน) ในราคาบัตรละ 7,500 บาท จำนวน 3 ใบ

  • โดยผู้ต้องหาอ้างว่าสามารถจัดหาบัตรแฟนมีตติ้งให้ได้ ทำให้ผู้เสียหายหลงเชื่อ จึงโอนเงินให้ผู้ต้องหาจำนวน 109,700 บาท
  • เมื่อถึงกำหนดนัดรับบัตร ผู้ต้องหาอ้างว่า งานแฟนมีตติ้งได้ถูกเลื่อนออกไป เมื่อขอเงินคืนก็ได้รับการผัดผ่อนเรื่อยมา
  • ผู้เสียหายจึงได้ลองติดต่อไปยังเพจของผู้จัดงาน แต่เพจผู้จัดงานแจ้งว่า ไม่มีการจัดงานดังกล่าวแต่อย่างไรผู้เสียหายจึงทราบว่าตนถูกผู้ต้องหาหลอกจึงได้ไปแจ้งความร้องทุกข์  

โกงบัตรแฟนมีตติ้ง “มาร์ค ต้วน” เสียหายเหยียบแสน

และรายที่สองเมื่อประมาณเดือนสิงหาคม 2565 ได้ติดต่อซื้อบัตรคอนเสิร์ตหลอกขายบัตรแฟนมีตติ้ง มาร์ค ตวน ในราคาใบละ 5,900 บาท จำนวน 15 ใบกับผู้ต้องหาแต่เมื่อถึงกำหนดนัด ผู้เสียหายไม่ได้รับบัตรและไม่สามารถติดต่อผู้ต้องหาได้ จึงมาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบนครบาลจับกุมตัว นำส่งสน.ห้วยขวาง ดำเนินคดีต่อไป

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ