แฟนคลับ บักโส แมวน้อยสีขาว ร้องไห้ระงม หลังถูกหมากัดเสียชีวิตแล้ว

Home » แฟนคลับ บักโส แมวน้อยสีขาว ร้องไห้ระงม หลังถูกหมากัดเสียชีวิตแล้ว
บักโส

บักโส แมวน้อยสีขาวสุดน่ารัก ดาว TikTok ที่มียอดคนติดตามนับแสน ตามดูนับล้าน ล่าสุด แฟนคลับต้องน้ำตาไหล เมื่อแมวน้อยจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

-2
ขอบคุณภาพ นาราภัทร งดงาม

หากใครที่เป็น ทาสแมว หลายคนคงรู้จักแมวบักโส หรือ บักโส แมวน้อยสีขาวสุดน่ารัก ที่เป็นดาวใน TikTok ช่องที่ใช้ชื่อว่า nara_so1 มียอดคนติดตามกว่า 5 แสนคน ซึ่งแต่ละคลิปมียอดคนเข้าชมนับล้าน โดยมีสถิติสูงสุดอยู่ที่ 9 ล้านวิว นับว่าเป็นแมวดาวTikTok ที่มีคนดูเยอะมากจนมีสปอนเซอร์ติดต่อเข้ามาหลายราย

บักโส-3
ขอบคุณภาพ นาราภัทร งดงาม
  • ยอมรับแล้ว! CEO วี หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ แถลง เซ็ทฉากรางวัลที่ 1 จริง
  • ไหม้วอด! ดับ 4 คาบ้าน พ่อแม่ออกไปกรีดยาง ลูกหลานนอนหลับไม่รู้ตัว
  • ส่งตรงความปัง รวมเลขธูปคนดัง เลขเด็ดงวดนี้ 30 12 65 แจกโชคใหญ่รับปีใหม่

ล่าสุด กลายเป็นเรื่องเศร้าสำหรับเจ้าของและแฟนคลับ วันที่ (30 ธ.ค. 65) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก นาราภัทร งดงาม โพสต์รูปภาพของ บักโส แมวน้อยน่ารักที่เขาเลี้ยง พร้อมระบุข้อความสุดเศร้าไว้ว่า “พ่อขอโทษนะลูก ขอให้หนูไปเป็นเทวดาวแมวบนสวรรค์นะ”

บักโส-4
ขอบคุณภาพ นาราภัทร งดงาม

หลังจากเจ้าของ บักโส โพสต์ข้อความดังกล่าวก็กลายเป็นเรื่องเศร้าในกลุ่มแฟนคลับทุกคนต่างสงสัยว่า แมวบักโส ตายได้อย่างไร เพราะไม่นานก่อนหน้านี้ยังมีการอัพโหลดคลิปอยู่เลย ซึ่ง คุณนาราภัทร เจ้าของแมว ได้อัพโหลดคลิปผ่านช่อง TikTok เล่าเรื่องราวว่า บักโส ถูกหมากัด โดยเป็นหมาจากที่อื่นที่หลุดเข้ามาในรั้วบ้าน เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน โดยเขาได้ขอโทษ โส แมวน้อย และแฟนคลับทาสแมวทุกคนในคลิป

บักโส-1
ขอบคุณภาพ นาราภัทร งดงาม

ซึ่งภายในคลิป คุณนาราภัทร เล่าทั้งน้ำตา แจ้งข่าวร้ายให้เหล่าทาสแมวแฟนคลับ บักโส ให้ทราบว่าโสไม่ได้อยู่กับผมหรือกับทุกๆคนแล้ว ซึ่งเงินที่ตนได้มาจากสปอนเซอร์ที่มาจ้างให้โสรีวิวนู้นนี่ก็เอาไปใช้ทำการแข่งขันฟุตบอลหมด ซึ่งโสมาชิงจากไปแบบนี้ไม่รู้ว่ารางวัลที่ได้บักโสสปอนเซอร์หลักไม่อยู่ใครจะมามอบให้

บักโส-5
ขอบคุณภาพ nara_so1
@nara_so1

♬ เสียงต้นฉบับ – โสภา สถาพร – โสภา สถาพร

@nara_so1

♬ เสียงต้นฉบับ – โสภา สถาพร – โสภา สถาพร

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ