แฟนคลับเฮ! แมท ภีรนีย์ ประกาศพร้อมรับละคร ตื่นเต้น-รอบทท้าทาย

Home » แฟนคลับเฮ! แมท ภีรนีย์ ประกาศพร้อมรับละคร ตื่นเต้น-รอบทท้าทาย



แฟนคลับเฮ! นางเอกดัง แมท ภีรนีย์ ประกาศพร้อมรับละคร รอบทท้าทาย เผยแค่นึกภาพก็ตื่นเต้นแล้ว ยืนยันยังอยู่กับช่อง3

แฟนๆ รอเฮกันได้เลย เมื่อนางเอกคนสวย แมท ภีรนีย์ คงไทย ประกาศชัดพร้อมกลับมารับละครแล้ว หลังหายจากหน้าจอไปนานหลายปี เผยแอบตื่นเต้น ลุ้นรอบทท้าทายฉีกใหม่ โดย แมท กล่าวว่า “ตอนนี้รู้สึกว่าเริ่มพร้อมแล้วค่ะ ที่ผ่านมารู้สึกว่าตัวเองยังไม่พร้อม ขาดความมั่นใจไปหลายๆ อย่าง เพราะว่าเราไม่ได้แสดงนานแล้วด้วย เลยต้องขอปฏิเสธละครหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา ตอนนี้ฝากบอกไป พร้อมแล้วค่ะ”

เราไปรีเฟรชตัวเองอย่างไร? “เรียกว่าเรียกความมั่นใจกลับมาดีกว่า เพราะอย่างที่บอกไม่ได้เล่นนานแล้วเราก็รู้สึกตื่นเต้นไปหมด เรารู้สึกว่าจะทำได้ดีไหม จะทำให้พอใจกับที่คนดูอยากดูหรือเปล่า”

แสดงว่าการกลับมาต้องมีบทบาทที่ท้าทาย? “ถ้าเป็นอย่างนั้นได้ก็ดีค่ะ (มีคนเสนอบทมาให้ดูบ้างหรือยัง?) มีเยอะมากเลยค่ะ แต่ว่ายังเป็นบทที่แมทเคยเล่นมาอยู่ เลยอยากเล่นอะไรแตกต่างหน่อย ใหม่ๆ แบบที่ไม่เคยเล่น หลายคนก็พูดว่าน่าจะได้เห็นแมทเล่นหลากหลายมาตั้งนานแล้ว แต่มันก็น่าจะมีอะไรให้สุดได้กว่านี้”

ทำใจเยอะไหมกับการกลับมาเล่นละคร? “ใช่ๆ ตื่นเต้นค่ะ คิดภาพตัวเองไปอยู่ในกองก็ยังคิดภาพไม่ค่อยออก ด้วยความที่เราหายไปนาน มันก็เลยเหมือนตื่นเต้น ทั้งๆ ที่มันยังไม่ได้มีอะไรเข้ามานะ แต่พอเรานึกภาพว่าแบบเราจะต้องไปเริ่มอยู่ตรงนั้นก็รู้สึกตื่นเต้นแล้วค่ะ”

ปีนี้น่าจะได้เห็นไหม? “ยังค่ะยัง เพราะว่าขอดูไปเรื่อยๆ พูดตามความจริงว่าเหมือนเราหายไปนาน กลับมาทีเราก็อยากได้อะไรที่มันแปลกใหม่ คือไม่ได้ติดว่าจะต้องอย่างนู้นอย่างนี้ ที่ไม่ได้รับไม่ได้เลือกเยอะ แต่เป็นเพราะว่าเราอยากได้บทที่มันฉีกออกไป (หลายคนอยากให้แมทกลับมาเล่นละคร?) แมทขอบคุณมากเลยค่ะ คือแมทมีกำลังใจเพราะว่ามีคอมเมนต์ที่บอกว่าอยากให้กลับมาเล่นได้แล้วค่ะ (ยังมีสัญญากับทางช่อง 3?) ยังมีอยู่ค่ะ”

ขอบคุณภาพ IG : mattperanee



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ