แฟนคลับช็อก! สิตา CGM48 ถูกคนในครอบครัว ทำร้ายนาน 10 ปี-แห่ส่งกำลังใจรัว

Home » แฟนคลับช็อก! สิตา CGM48 ถูกคนในครอบครัว ทำร้ายนาน 10 ปี-แห่ส่งกำลังใจรัว



เป็นเรื่องราวที่ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตถึงกับช็อก หลังจาก สิตา CGM48 ได้ออกมาเปิดเผยผ่านไลฟ์ว่าตนนั้นถูกทำร้ายร่างกายจากคนในครอบครัว นานนับ 10 ปี-ล่าสุดเข้ารับการรักษาแล้ว

เมื่อกลางดึกวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา สิตา ธีรเดชสกุล หนึ่งในสมาชิกวง CGM48 ได้ไลฟ์ผ่านทางแอปพลิเคชัน iAM48 พร้อมกับเปิดเผยว่าตนนั้น ถูกคนในครอบครัวทำร้ายร่างกาย ก่อนจะโชว์บาดแผลที่เกิดจากการถูกทำร้ายร่างกายให้ดู

โดยสิตาได้กล่าวว่าตนนั้นถูก ‘พ่อ’ ทำร้ายร่างกายมาตั้งแต่เด็กนานนับ 10 ปี และจนถึงตอนนี้ก็ยังคงโดนอยู่ ทำให้เธอนั้นมีบาดแผลและรอยช้ำเต็มตัว ซึ่งในขณะนี้คุณแม่ของเธอได้พาหนีมาอยู่บ้านของเพื่อนเพื่อความปลอดภัย แต่เธอก็ยังเป็นห่วงความปลอดภัยของแม่ กลัวว่าแม่นั้นจะได้รับอันตราย จึงอยากให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตา ส่วนตัวเธอนั้นอาจจะหายไปหรือพักงาน เนื่องด้วยสภาพจิตใจที่ยังไม่พร้อม

ด้านต้นสังกัด CGM48 ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจระบุว่า “ทางบริษัทฯ ขอแสดงจุดยืน ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหาใด ๆ ทั้งสิ้น และจะรีบให้ความช่วยเหลือทางสมาชิกอย่างเต็มที่ ในขอบเขตที่จะสามารถทำได้ และขอความร่วมมือทุกท่าน งดแชร์หรือส่งต่อ ภาพ และ วิดีโอต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อตัวของสมาชิกเอง”

และล่าสุดวันนี้ (31 ม.ค.) สิตาก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและความเป็นห่วงมาก ๆ นะคะ ตอนนี้ทั้งแม่และสิตาปลอดภัยดีและกำลังเข้ารับการรักษาร่างกายเพื่อใช้เป็นหลักฐานต่อไป หลังจากนี้จะมีเรื่องมากมายเกิดขึ้นกับสิตา เพราะคู่กรณีไม่ยอมชดเชยค่าเสียหาย ให้สิตาและแม่เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ไม่มีความสำนึกผิด และอาจจะโจมตีกลับ

ขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจด้วยค่ะ ขอให้เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่มีการทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว และขอให้ทุกคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์หลุดพ้นและมีความสุขอย่างที่ควรได้รับค่ะ”

ท่ามกลางสถานการณ์ที่เกิดนั้นชาวเน็ตและแฟนคลับมากมาย ก็ได้เข้าไปให้กำลังอย่างล้นหลาม พร้อมกับ ติดแฮชแท็ก #SitaCGM48 เพื่อส่งกำลังใจและคอยอยู่เคียงค้าง เพื่อให้สิตาและคุณแม่ของเธอนั้นผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้

ทั้งนี้สำหรับ สิตา นั้นเป็นสมาชิกวง CGM48 ซึ่งเป็นวงน้องสาวที่เชียงใหม่ของ BNK48 ที่ได้รับความนิยมสูงและมีความสามารถโดดเด่นจนได้เป็นเซ็นเตอร์เพลง “Chiang Mai 106 (เชียงใหม่ 106)” รวมถึงเป็นเซ็นเตอร์ของเพลง “Melon Juice” ร่วมกับ คนิ้ง-วิทิตา สระศรีสม รวมถึงได้ถูกประกาศเป็นเซ็มบัตสึเพลง “Sayonara Crawl” ของวง BNK48 ด้วย

ที่มา : facebook 1 2 / twitter



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ