แพรรี่ ไพรวัลย์ รีวิวชีวิตหลัง สึก 1 ปีเต็ม ยิ้มหวานเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือความแซ่บ

Home » แพรรี่ ไพรวัลย์ รีวิวชีวิตหลัง สึก 1 ปีเต็ม ยิ้มหวานเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือความแซ่บ
แพรรี่สึก-1-ปี-copy

1 ปีผ่านมา แพรรี่ ไพรวัลย์ รีวิวชีวิตหลัง สึก 1 ปีเต็ม ยิ้มหวานเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือความแซ่บ ลั่น ทิดไพรวัลย์ได้จากไปแล้วค่ะ

เรียกเป็นอีกหนึ่งคนดังที่กำลังโด่งดังและเป็นที่สนใจกันอยู่ตอนนี้สำหรับ แพรรี่ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร และยังเป็นที่ทราบกันว่าช่วงนี้เจ้าตัวมักจะออกมาเปิดภาพลุคแซ่บให้ชมกันแบบบ่อยๆ ที่ไม่เคยซ้ำกันสักวัน ซึ่งถ้าหากใครได้ติดตาม จะเห็นว่านอกจากความปังความแซ่บของเธอแล้ว เจ้าตัวยังทำธุรกิจส่วนตัวน้ำพริกแคบหมูที่ขายดิบขายดีอีกด้วย

โดยในอดีตเมื่อปีที่แล้ว แพรรี่ ไพรวัลย์ นั้นโด่งดังจากการเป็นพระเทศน์ที่มีคาแรคเตอร์ในการสอนธรรมมะที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการพูดการจาที่ไม่หน้าเบื่อและการเข้าถึงหลักธรรมแบบเข้าใจง่ายๆ ทำให้ชาวโซเชียลนั้นชื่นชอบและติดตามดูไลฟ์สดเป็นประจำ พร้อมกับแชร์วดีเด็ดๆอย่างเช่นคำว่า “สภาพ” หรือ “พส.” จนเป็นวลีฮิตติดปากที่ใช้กันจนทุกวันนี้

แพรรี่-สึก-1-ปี-4
รูปภาพ : ไพรวัลย์ วรรณบุตร
ชี้แจงไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์-5
รูปภาพ : ไพรวัลย์ วรรณบุตร

และถึงแม้ตอนยังเป็นพระ แพรี่ ไพรวัลย์ นั้นก็น่ารักเหมือนกับตอนนี้ ชัดเจน ตรงประเด็น เพราะเรื่องความไม่ยอมคนแน่นอนว่าตอนนั้นก็ขึ้นชื่อว่าเป็นอันดับ 1 หากใครที่มาคอมเมนต์แรงๆก่อน เจ้านั้นพร้อมฟาดกลับในทันที ด้วยเหตุผลนี้อาจเป็นสิ่งที่ทำให้เธอนั้นมีแฟนคลับและคนรักมากมาย

  • กดขำเพียบ! แพรรี่ ไพรวัลย์ ตบลูกน้องสนั่น หลังปฏิเสธชวนไปกินห่อหมก
  • ไม่มีคู่แล้วไง! แพรรี่ ไพรวัลย์ ฟาดวลีเด็ด สาดเซ็กซี่เดรสแสกข้าง ตามประสาคนโสด
  • แหล่มเลย! แพรรี่ ไพรวัลย์ ผูกโบว์แดง ลั่นวลีเด็ด หลังครองชีวิตโสด

แพรี่รีวิวชีวิตหลังสึก

ล่าสุดก็เหมือนจะครบรอบ 1 ปีที่ แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้ลาสิกขาแบบเต็มตัว โดยเจ้าตัวนั้นก็ใช้ชีวิตในทิศทางที่ดีมาตลอด อาจจะมีดราม่าบ้างบางครั้ง แค่ก็ผ่านมาได้อย่างราบรื่น โดยเธอได้รีวิวชีวิตไว้เพียงประโยคเด็ดสั้นๆผ่านเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร โดยระบุข้อความว่า “1 ปีที่ลาสิกขา และทิดไพรวัลย์ที่ได้จากไปแล้วค่ะ…”

แพรรี่-สึก-1-ปี
รูปภาพ : ไพรวัลย์ วรรณบุตร
แพรรี่-สึก-1-ปี-2
รูปภาพ : ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ