'แพรรี่' ฟาด อดีตพระอาจารย์คม โดนจับยักยอก 180 ล้าน พร้อมแคปชั่นอ่านแล้วเจ็บๆ จุกๆ

Home » 'แพรรี่' ฟาด อดีตพระอาจารย์คม โดนจับยักยอก 180 ล้าน พร้อมแคปชั่นอ่านแล้วเจ็บๆ จุกๆ


'แพรรี่' ฟาด อดีตพระอาจารย์คม โดนจับยักยอก 180 ล้าน พร้อมแคปชั่นอ่านแล้วเจ็บๆ จุกๆ

‘แพรรี่’ ฟาด อดีตพระอาจารย์คม โดนจับยักยอกเงินวัด 180 ล้าน พร้อมแคปชั่นอ่านแล้วเจ็บๆ จุกๆ ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กวัดป่าธรรมคีรี ปิดไปแล้ว

กรณี มีการแชร์หนังสือคำสั่งเจ้าคณะตำบลปากช่อง (ธรรมยุต) สั่งการเจ้าอาวาสวัดวชิราลงกรณวราราม ดำรงตำแหน่ง รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดป่าธรรมคีรี ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค.66 และมีรายงานว่า พระวชิรญาณโกศล วิ. (คม อภิวโร) หรือพระอาจารย์คม เจ้าอาวาสวัดป่าธรรมคีรี (จันดีอนุสรณ์) จ.นครราชสีมา พระวิทยากรหนุ่มชื่อดัง ได้รับกิจนิมนต์เข้ามาในกรุงเทพฯ และถูกขอให้ลาสิกขา โดยทำพิธีสึกที่วัดในกรุงเทพฯ ก่อนที่จะหายตัวไปทันที ต่อมาตร.สอนสวนกลางแถลง รวบอดีตพระอาจารย์ยักยอกเงินวัด 180 ล้านบาท และลักลอบเสพเมถุน

เมื่อวันที่ 7 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “แพรรี่” ไพรวัลย์ วรรณบุตร โพสต์ภาพและข้อความเกี่ยวกับข่าวนี้ว่า “พระบางรูปวางท่าเป็นพระวิปัสสนาจารย์ สอนให้คนลดละ แต่ตัวเองยักยอกเงินบริจาค 100 ล้าน”

พร้อมกับโพสต์ภาพคำสอนของ อดีตพระอาจารย์คม ว่า “คนมารยาสาไถยมีมา อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน พระพุทธเจ้าท่านสอนว่า ไม่ควรไว้ใจคนที่แกล้งทำสงบเสงี่ยม คนสมัยนี้หน้าอย่างหลังอย่าง เจ้าเล่เพทุบายหลอกให้เชื่อว่าเป็นคนดี เพื่อกอบโกย ลาภ ยศ สุข สรรเสริญต่างๆ

โดยระบุอีกว่า “อ้อ หรอคะ !” และ “อาตมาก็เตือนแล้ว เตือนให้พวกโยมระวังอาตมา จบ” ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก “วัดป่าธรรมคีรี” ปิดไปแล้ว

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ