เศรษฐา ชวนคนไทยเลือก เพื่อไทย ให้แลนด์สไลด์ เด็ดขาด ประเทศเปลี่ยนทันที

Home » เศรษฐา ชวนคนไทยเลือก เพื่อไทย ให้แลนด์สไลด์ เด็ดขาด ประเทศเปลี่ยนทันที



เศรษฐา ชวนคนไทยเลือก เพื่อไทย ให้เด็ดขาด เลือกให้แลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที วันที่ 14 พ.ค. ร่วมกันโค่นอำนาจเผด็จการ

วันที่ 7 พ.ค. 2566 นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียว่า ในการจัดงาน “เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที” ที่ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้พบกับคนหลากหลายกลุ่ม โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ซึ่งคนรุ่นใหม่ถูกคาดหวังว่าต้องพร้อมที่จะเรียนรู้ ต้องฝันไกล โดยความคาดหวัง เป็นโจทย์ใหญ่ของตน ในฐานะแคนดิเดตนายกฯ คนที่ 30

นายเศรษฐา ยังพูดถึงนโยบายของพรรคในหลายด้านไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาท การยกระดับรายได้เกษตรกร การดึงดูดนักลงทุนต่างชาติ การเจรจาเพื่อพี่น้องชาวประมง และอื่นๆอีกมากมาย

นายเศรษฐา กล่าวว่า ในการเลือกตั้งปี 2562 ประชาชนแพ้ ฝ่ายประชาธิปไตยแพ้ พวกเรารวมเสียงได้ รวมเป็น 234/500 ที่นั่ง โดยพรรคเพื่อไทยได้ที่นั่งมากที่สุดถึง 137 ที่นั่ง หากวันนั้นเรารวมใจ ประชาชนคนไทยให้เพื่อไทยอีก 17 ที่นั่ง เยาวชนไทย ประเทศไทย คงไม่เผชิญปัญหาหลากหลายอย่างในช่วงที่ผ่านมา

นายเศรษฐา กล่าวว่า วันที่ 14 พ.ค.นี้ โอกาสที่จะโค่นอำนาจเผด็จการมาถึงอีกครั้ง ขอให้ประชาชนคนไทย ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหน คนกรุงเทพ คนต่างจังหวัด คนอนุรักษ์นิยม คนเสรีนิยม ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ ขอให้รวมใจโหวตให้พรรคเพื่อไทย โหวตให้ “เศรษฐา ทวีสิน” ไปเปลี่ยนประเทศทันที

อ่านเนื้อหาเต็มได้ที่นี่
FB:

TW: https://twitter.com/thavisin/status/1655013791623688193?s=46&t=Sv6FiugU-n-01Qy0ZXM9cQ

IG: https://www.instagram.com/p/Cr7D1J-S1Hw/?igshid=NTc4MTIwNjQ2YQ==



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ