แพรรี่ ฟาดกลับ ลีน่าจัง ดึงผมโชว์สื่อ ซัดเทียบกันไม่ได้ "กูไม่เท่ากับมึงค่ะ"

Home » แพรรี่ ฟาดกลับ ลีน่าจัง ดึงผมโชว์สื่อ ซัดเทียบกันไม่ได้ "กูไม่เท่ากับมึงค่ะ"



แพรรี่ ฟาดกลับ ลีน่าจัง หลังไปดึงผมโชว์สื่อ ซัดเทียบกันไม่ได้ ชี้ระดับความหนาในชั้นผิวหน้า ไม่เท่ากัน กูไม่เท่ากับมึงค่ะ จบ ลั่นต้องปกป้องศักดิ์ศรีตัวเอง

วันที่ 11 เม.ย.2566 ทางแพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้ออกมาตอบโต้หลังลีน่าจัง แถลงโชว์ดึงผมตัวเองย้ำปมแพรรี่แค่การแสดง ไว้ทางเฟซบุ๊กของตัวเองว่า มึงจะเอาสิ่งที่มึงทำกับกูไปเปรียบกับการดึงผมของตัวมึงเองต่อหน้านักข่าวไม่ได้หรอกนะคะ มึงต้องเข้าใจว่าระดับความหนาในชั้นผิวหน้าของคนแต่ละคนมันไม่เท่ากัน กูเท่ากับกู กูไม่เท่ากับมึงค่ะ อีป้า จบ

โดยไพรวัลย์ได้เขียนเพิ่มในช่องแสดงความคิดเห็นว่า ไม่ใช่ว่า ดิฉันไม่อยากจบนะคะ แต่ตราบใดที่สื่อยังให้พื้นที่กับคนแบบนั้น ทั้งออกรายการ ทั้งตั้งโต๊ะแถลงข่าว ปล่อยให้พูดอะไรที่เลอะเทอะเปรอะเปื้อน ดิฉันก็จำเป็นต้องโพสต์โต้ตอบเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองค่ะ

อ่านข่าว ลีน่าจัง ลั่นจะไม่เปลี่ยนนิสัย ทัวร์ลงไร้ผล โชว์ดึงผมตัวเองย้ำปมแพรรี่แค่การแสดง

ดิฉันขอยืนยันว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้น ไม่ได้มาจากความยินยอมหรือความสมัครใจของดิฉัน ไม่ใช่การแสดง หรือการโปรโมต แต่อย่างใด สิ่งที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องของการที่ดิฉันถูกกระทำให้อับอาย โดยอีมนุษย์ป้าหนึ่งที่ไร้มารยาทค่ะ

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามากดไลก์ กดแชร์ แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ถล่มทลาย โดยต่างเข้ามาให้กำลังใจแพรรี่กันอย่างคึกคักอย่างยิ่ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ