แพทริเซีย ว่าที่คุณแม่ นุ่งบิกินีอาบแดดสุดชิล อวดท้องโตสวย ออร่าเปล่งปลั่ง 

Home » แพทริเซีย ว่าที่คุณแม่ นุ่งบิกินีอาบแดดสุดชิล อวดท้องโตสวย ออร่าเปล่งปลั่ง 



แพทริเซีย กู๊ด ว่าที่คุณแม่นุ่งบิกินีอวดท้องโต 31 สัปดาห์ นั่งอาบแดดว่ายน้ำสุดชิล แฟนๆ แห่ชื่นชม เป็นคนท้องที่สวยมาก ออร่าเปล่งปลั่งสุดๆ

ว่าที่คุณแม่ท้องโตสวยเปล่งปลั่งมาก สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 31 สัปดาห์แล้ว หรือย่างเข้าเดือนที่ 8 โค้งสุดท้ายใกล้คลอด ยิ่งท้องโตออร่าคุณแม่ยิ่งสวยสะพรั่งเปล่งปลั่งมาก

โดยสามีนักธุรกิจหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทั้งรักทั้งหลง ดูแลประคบประหงมภรรยาสุดที่รักเป็นอย่างดี ล่าสุดหนุ่มโน้ต ได้ควง แพทริเซีย ภรรยาคนสวย ไปเที่ยวพักผ่อนเช็กอินทะเลหัวหินก่อนคลอด

ซึ่งว่าที่คุณแม่แพทริเซีย ก็ได้โพสต์ภาพนุ่งบิกินี นั่งอาบแดดอวดท้องโตสุดชิล พร้อมแคปชั่น ระบุว่า “#happymamahappybaby”, แล้วยังโพสต์ภาพขณะเล่นน้ำในสระอีกด้วยว่า “อาบแดดว่ายน้ำวนไปค่ะ”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารา รวมทั้งแฟนๆ เข้ามาชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นคนท้องที่สวยมาก, หม่ามี้แพทคนสวย, แม่สวยออร่ามากๆ, เป็นว่าที่คุณแม่ที่สวยที่สุดเลย คุณแม่สวยจัง อยากเห็นน้องออกมาคงสวยเหมือนคุณแม่, ปกติก็สวยมากอยู่แล้ว พอท้องออร่าความสวยยิ่งพุ่งกระจายเป็นผู้หญิงที่มองแล้วไม่เบื่อ มีทั้งความสวยและความน่ารัก เป็นต้น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ