แน๊ก ชาลี ทำตามฝัน! ประเดิมซิงเกิลแรก ที่นั่นที่ไหน

Home » แน๊ก ชาลี ทำตามฝัน! ประเดิมซิงเกิลแรก ที่นั่นที่ไหน



แน๊ก ชาลี ร่วมงาน ยีนส์ ปพิชญา ประเดิมซิงเกิลแรก ในเพลง ที่นั่นที่ไหน กับค่าย KSGANG ทำตามฝันอยากมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง

แน๊ก ชาลี วางแผนลุยทำเพลงอย่างจริงจังเพื่อทำตามความฝันในการเป็นศิลปินนักร้องที่ประสบความสำเร็จ ประเดิมซิงเกิลแรกกับค่าย KSGANG ชื่อเพลง ที่นั่นที่ไหน ร้องกับ น้องยีนส์ ปพิชญา (ผลงานที่ผ่านมา เพลง หมั่นเขี้ยว ฟีเจอริ่ง 4MIX”, เพลง อากาศแปรปรวน) โดย แน๊ก และ ยีนส์ เล่าว่า

แน๊ก ชาลี “การทำงานกับค่าย KSGANG เริ่มจากได้รู้จักผู้ใหญ่ที่ค่ายเมื่อตอนที่ได้เล่น mv. เพลง move on ของพี่ปราโมทย์ ก็ได้พูดคุยกันเรื่องเพลง และชวนมาร้องเพลงกับที่ค่าย และผมเองก็ชอบร้องเพลง มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้อง ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต คือมีความตั้งใจอยากจะทำเพลงอย่างจริงจังด้วย ก็เลยตอบตกลงร่วมงานกับทางค่ายครับ และผมเองก็มีแต่งเพลงเองไว้เยอะมากมีหลายแนว”


“ตอนเด็กก็จะได้เล่นหนัง สายดารามากกว่า แต่พอได้มาลองสัมผัสการเล่นดนตรีก็รู้สึกชอบ เชื่อว่าคนที่ชอบเล่นดนตรีร้องเพลง ก็ไฝ่ฝันอยากเป็นนักร้องเหมือนผมครับ ที่ผ่านมาก็มีผลงานเพลง แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ คือยังไม่ได้ไปร้องเป็นจริงเป็นจังบนเวทีคอนเสิร์ต คือตอนนี้ผมจะตั้งใจกับเรื่องงานเพลงให้มากที่สุด อีกอย่างพี่ๆ ที่ค่ายเขาก็ให้อิสระทางด้านดนตรี ด้านเพลงกับเราด้วย ก็เลยเป็นเรื่องที่ดีมากๆ พี่ๆ เขาใจดีมาก ให้กำลังใจดีมากครับ”

“ก็หวังไว้ว่าอยากมีผลงานเพลงในฐานะนักร้อง อยากขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ต เป็นคอนเสิร์ตของเราจริงๆ” “สำหรับเพลง ที่นั่นที่ไหน ก็ได้ร้องกับ น้องยีนส์ ปพิชญา ก็สนุกดีครับเป็นเพลงน่ารักๆ ฟังสบายๆ ครับ เอ็มวีก็ถ่ายทำไปแล้วสนุกมาก เดี่ยวให้น้องยีนส์เล่าบรรยากาศถ่ายทำให้ฟังนะครับฝากติดตามด้วยครับ เพลงที่นั่นที่ไหน”


ยีนส์ “รู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะตอนแรกๆ เรายังไม่เชื่อเลยว่าเป็นเรื่องจริง เพราะว่าหนูรู้จักพี่เขาผ่านทีวี เป็นนักแสดงเป็นดาราที่โอ้โหคนรู้จักเขาเยอะมากๆ ไม่คิดว่าพี่เขาจะให้เกียรติมาร่วมร้องเพลงกับเราจริงๆ พอมันเป็นเรื่องจริงขึ้นหนูก็ดีใจมากๆ ค่ะ บรรยากาศถ่ายทำเอ็มวี เพลงที่นั่นที่ไหน ก็สนุกมากๆ เราไปถ่ายทำกันที่เขาใหญ่ ก็มาเริ่มกองแต่งหน้ากันตั้งแต่ ตีห้าเลยค่ะอากาศดีค่ะเย็นๆ สบายๆ”


“แต่จุดพีคมันอยู่ตรงที่ว่า จริงๆ แล้วสตอรี่บอร์ดเดิม ต้องเป็นซีนที่พี่แน๊ก ต้องตกน้ำค่ะ แต่พี่แน๊กก็คุยกับพีผู้กำกับว่าเปลี่ยนให้น้องตกน้ำดีกว่านะ เพราะว่าเราจะเห็นกันเยอะแล้วในละครหรือในเอ็มวี ต่างๆ เราจะเห็นผู้ชายตกน้ำครั้งนี้เขาก็เลยอยากจะเห็นผู้หญิงตกน้ำดูบ้าง ตอนแรกหนูก็แบบไม่เอาไม่เอา เพราะหนูเป็นคนกลัวน้ำด้วยกลัวการตกน้ำด้วย อีกอย่างคือเมคอัพมันอาจจะช้านิดนึงที่เราจะต้องมาลบล้างใหม่แต่งหน้ากันใหม่หมดเลยกลัวว่าจะทำให้ทุกคนต้องรอนาน”


“แต่สุดท้ายเพื่อเอ็มเพลงนี้ที่เราอยากให้มันสมบูรณ์แบบหนูก็เลยยอมทำค่ะ ก็เป็นอย่างที่ทุกคนเห็นในเอ็มวีคือหนูโดนถีบตกน้ำนะคะ ซึ่งเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์สำหรับหนูและพี่ๆ ในค่ายมากเลย เพราะว่าขนาดถ่ายทำเอ็มวีเสร็จแล้ว หนูก็ยังได้ยินคำนี้น้องยีนส์ โดนถีบตกน้ำเหรอๆ มันเป็นเรื่องที่เล่าขานในค่ายในบริษัทมากๆ ค่ะ ก็สนุกดีค่ะพอตกลงน้ำไปก็หนาวมากเย็นมากเพราะอากาศวันนั้นเย็นก็ตัวสั่นปากสั่นเลยค่ะ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะเอ็มวีที่นั่นที่ไหน ตั้งใจทำมาก พลีชีพมากๆ ยอมตกน้ำเลยนะคะ ฝากทุกคนด้วยค่ะ”

ติดตามเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุดจาก ยีนส์ ปพิชญา ค่าย KS GANG เพลง ที่นั่นที่ไหน feat.แน๊ก ชาลี ดูเอ็มวี 15 พ.ย.นี้ และสามารถติดตามผลงานของศิลปิน KS GANG ได้ที่
Youtube : https://www.youtube.com/c/KSGANGOfficial Facebook : https://www.facebook.com/KsgangOfficial Instagram : https://www.instagram.com/ksgang.official/ Tiktok : https://www.tiktok.com/@ks.gang #ที่นั่นที่ไหน #YeanPapitchaya #NackCharlie #Comingsoon #KSGANG #Khaosanentertainment



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ