แต๊งค์ ลูกเลี้ยง กรณ์ ฟาดเดือด ลั่นไม่ได้เหยียด 14 ล้านเสียง อยากเห็นประเทศก้าวหน้า

Home » แต๊งค์ ลูกเลี้ยง กรณ์ ฟาดเดือด ลั่นไม่ได้เหยียด 14 ล้านเสียง อยากเห็นประเทศก้าวหน้า



แต๊งค์ ลูกเลี้ยง กรณ์ ฟาดเดือด ลั่นไม่ได้เหยียด 14 ล้านเสียง อยากเห็นประเทศก้าวหน้า หลังเปิดศึกสนั่นโซเซียล เมื่อเกิด #มีกรณ์ไม่มีกู ขึ้นมา

กลายเป็นดราม่าขึ้นมา เมื่อพรรคก้าวไกลเชิญพรรคชาติพัฒนากล้ามาร่วมจัดตั้งรัฐบาล แต่แล้วต้องเจอกระแสตีกลับจากโลกออนไลน์ ที่ไม่เห็นด้วยการดีลครั้งนี้ ก่อนเกิดแฮชแท็ก #มีกรณ์ไม่มีกู สุดท้ายพรรคก้าวไกลต้องประกาศล้มดีลกับพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมขอโทษประชาชนที่สนับสนุน

ล่าสุด แต๊งค์ พงศกร ในฐานะลูกเลี้ยงของนายกรณ์ จาติกวณิช ออกมาโพสต์ข้อความบไอจีว่า “อย่าทะเลาะ อย่าตอบโต้กับผู้ที่มีสติปัญญาอ่อนด้อยกว่าเรา” พร้อมแคปชั่นเป็นกำลังใจให้คนที่ตั้งใจทำงาน คนที่หวังดีต่อประเทศจริงๆ ก็ด่าเขาอยู่ได้

จากนั้น แต๊งค์ ยังมาโพสต์เพิ่มเติมในแคปชั่นภายหลังว่า “โพสต์นี้กลายเป็นข่าว ก็เริ่มมีทัวร์มาลง แต่ไปเป็นไรครับ .. ผมจะบอกว่า ผมไม่ได้หมายถึงคนส่วนมากนะ แล้วก็ไม่ได้เหยียดเสียงของคน 14 ล้านคนแน่นอน ผมหมายถึงบางคนที่ไม่มีเหตุผล แขวะหรือแซะ โดยไม่คำนึงถึงความเป็นจริง บางคนก็นอกเรื่องไปแขวะเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้อง เพราะงั้นอย่าร้อนตัวกันไปเลยครับ หลายวันก่อนผมยังแสดงความยินดีกับก้าวไกลอยู่เลย อยากเห็นประเทศพัฒนาก้าวหน้าเหมือนกับทุกๆคนครับ

ส่วนในคอมเมนต์ของโพสต์นี้มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ว่า เก่งแค่ไหน แต่เป็นส่วนหนึ่งของการแช่แข็งประเทศเป็นสิบปี คุณกรณ์เคยขอโทษอดีตที่เคยเข้าร่วมกปปส.ไหม ไม่นับเรื่องสนับสนุนประยุทธเป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย ถ้าไม่คิดที่จะยอมรับผิด เก่งแค่ไหนก็ควรที่จะละอาย กับการพรากประชาธิปไตยไปจากคนไทย 9 ปี

ทำให้แต๊งค์เข้ามาตอบว่า “สับสนเลอะเทอะแล้วครับ พาลคือพาลครับ คนไทยที่เลือกประยุทธแล้วผิดหวังเยอะแยะครับ ต้องออกมาขอโทษทุกคนป่ะ โตได้แล้วครับ ถ้าจะคิดวนๆ แบบนี้ อย่าแสวงหาประชาธิปไตยเลยครับ ใจแคบ”

ล่าสุดแต๊งค์ พงศกร ยังโพสต์ไอจีอีกว่า พายุนำมาซึ่งการทำลายล้างแบบฉับพลัน รูนส์ ฮากาลาซ หมายถึง สถานการณ์ที่พลิกความคาดหมาย (ในทางที่ไม่ดี) ความผิดหวัง ผิดคาด อุบัติเหตุ

เพราะปากบอกอยากได้การเปลี่ยนแปลง แต่ย้อนแย้ง แสวงหาความขัดแย้งบนเรื่องเดิม เพิ่งจะได้กลิ่นของความเจริญ กลับต้องเผชิญความผิดหวัง..ต่อไป ที่เคยสัญญาว่าจะเปิดไพ่ให้ครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ