แต่งชื่นมื่น พราว การัญชิดา ควง เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี เข้าพิธีหมั้น สินสอดกองเบ้อเริ่ม

Home » แต่งชื่นมื่น พราว การัญชิดา ควง เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี เข้าพิธีหมั้น สินสอดกองเบ้อเริ่ม



แต่งชื่นมื่น พราว การัญชิดา ควง เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี เข้าพิธีหมั้น สินสอดกองเบ้อเริ่ม

แต่งชื่นมื่น / เรียกว่าวิวาห์ชื่นมื่นอีกคู่ สำหรับนักแสดงสาวที่รับบทมาลา จากละครเรื่องกรงกรรม ‘พราว’ การัญชิดา คุ้มสุวรรณ ควงแฟนหนุ่ม ‘เสี่ยโบ้ท’ ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์มวยชื่อดัง จูงมือกันเข้าพิธีหมั้นไปเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นของทั้งสองครอบครัว

แต่งชื่นมื่น

โดย พราว ได้โพสต์รูปและคลิปวิดีโอประมวลภาพความสุขผ่านไอจี prawfar_kk พร้อมกับมีข้อความว่า “22.12.2022 🤵🏻‍♂️💍 👰🏻‍♀️ ขยันสร้างตำนานให้สามีค่ะ เพลงนี้เด็กซุ่มทำเพื่อมาร้องให้ฟังในงานหมั้นของเรา มีคนยิ้มแก้มแตกตลอดงานเลย ถือว่าประสบความสำเร็จ ✨ 🥰

ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานในวันนี้นะคะ เราสองคนใจฟูมากๆ น้ำตาที่ไหลออกมาเป็นน้ำตาที่มีแต่ความสุขจริงๆ #prawfarboat1109 อยากจะเชิญให้ครบทุกคนเพื่อมาเป็นเกียรติกับพราวและพี่โบ๊ทใจจะขาด แต่ด้วยเนื้อที่จำกัด จัดภายในครอบครัว หากขาดตกบกพร่องด้วยประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 🙏🏻”

แต่งชื่นมื่น

ด้านเจ้าบ่าว ก็ได้โพสต์ข้อความด้วยเช่นกันว่า “ภาพประวัติศาสตร์‼️ น่าจะเป็นการกราบครั้งแรกและน่าจะเป็น ครั้งสุดท้ายในชีวิตของผม🤣 เป็นวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิต การหมั้นหรือการแต่งงานมันไม่ใช่แค่เรื่องของเราสองคน แต่มันคือการทำให้ทุกคนในชีวิตได้มีความสุขไปพร้อมๆกับเรา ชีวิตผมโชคดีมากๆมากที่สุด ที่อยู่ท่ามกลางความรักความอบอุ่น ทั้งครอบครัวและคนรอบข้างมอบให้

ส่วนระหว่างผมและพราว ไม่มีใครโชคดีครับ เพราะผมเชื่อว่าเราเกิดมาคู่กันจริงๆ เขาลิขิตเอาไว้แล้วว่าเราต้องหากันจนเจอ ทุกอย่างเป็นไปตามที่ฟ้าลิขิต งานหมั้นของเราเต็มไปด้วยความสุข และประทับใจกับทุกๆโมเม้นที่เกิดขึ้นจริงๆ อบอุ่นด้วยคนที่เรารัก นี่คืองานหมั้นในฝันที่เราสองคนวาดเอาไว้ครับ

แต่งชื่นมื่น

ขอบพระคุณแขกท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่สละเวลามาร่วมงานหมั้นของเราทั้งสองคน เมื่อวานนี้ตั้งใจจะจัดงานเล็กในครอบครัว แต่งานเล็กๆสำหรับผมไม่มีอยู่จริง555 อาจจะดูแลทุกท่านไม่ทั่วถึง ไม่ได้ถ่ายรูป ต้องขอกราบขออภัยด้วยนะครับ พบกันใหม่งานแต่งงาน อาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566 เราจะสนุกกันให้สุด เมากันให้ยับแน่นอน😬❤️

แต่งชื่นมื่น

ภายในงานมีคนบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ เกรท-วรินทร, จันจิ-จันจิรา, ยี่หวา ปรียากานต์, พลอย-ภัทรากร และผู้จัดละคร-ผู้กำกับชื่อดัง อาทิ อาตู่-นพพล, ณัฐวุฒิ ชลลัมพี, เจ็ท-ณัฐพงศ์ และแพตตี้ พิมพาภรณ์ เป็นต้น

วงในเผยที่มาแฮชแท็ก #prawfarboat1109 คือตัวเลขระบุถึงจำนวนวัน 1,109 วัน ที่คบกันจนกระทั่งวันสละโสด และทั้งสองจะมีกำหนดจัดพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอีกครั้ง ในวันที่ 29 ม.ค.2566 ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ