แซน วิศาพัช โพสต์ตัดพ้อ คนไม่มีเส้น หาความยุติธรรมไม่ได้ ในสังคมไทย

Home » แซน วิศาพัช โพสต์ตัดพ้อ คนไม่มีเส้น หาความยุติธรรมไม่ได้ ในสังคมไทย
แซน-วิศาพัช

แซน วิศาพัช 1 ในแก๊งสปีดโบ๊ต ที่ตกเป็ฯข่าวใน คดีแตงโม โพสต์ข้อความตัดพ้อ คนไม่มีเส้น หาความยุติธรรมไม่ได้ ถูกฟ้องเท็จ โดนหมายเรีก

แซน-วิศาพัช-5
ขอบคุณภาพ sanddsandd

จากเหตุการณ์สุดสลดของคนทั้งประเทศ การจากไปของดาราสาวมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยากลางดึกของคืนวันที่ (24 ก.พ. 65) ขณะล่องเรือเที่ยวสังสรรค์อยู่กับบรรดาเพื่อนทั้ง 5 ราย

แซน-วิศาพัช-4
ขอบคุณภาพ sanddsandd
  • ทนายตั้ม เชื่อ! คนงงทั้งประเทศ ปม ม้า อรนภา แจง “อย่าเรียกตบ ให้เรียกแตะ”
  • โค้งสุดท้าย! มนต์สิทธิ์ คำสร้อย โชว์เลขลอตเตอรี่เต็มมือ เตรียมเฮงวดนี้ 1 12 65
  • ส่องคอมเมนต์ พิ้งกี้ สาวิกา หลังถูกปล่อยตัวชั่วคราวคดี FOREX-3D

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจถึงอุบัติเหตุดังกล่าว โดยประชาชนส่วนใหญ่ให้ความสนใจไปที่ แซน วิศาพัช ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของแตงโม นิดา และเป็นบุคคลสุดท้ายที่อยู่กับแตงโมก่อนพลัดตกเรือ จากเหตุผลนี้เองทำให้ แซน วิศาพัช กลายเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากในปัจจุบัน

แซน-วิศาพัช-2
ขอบคุณภาพ sanddsandd

และเป็นที่รู้กันดีว่า บ่อยครั้งที่ แซน จะออกมาโพสต์ข้อความผ่าน Instagram ที่ใช้ชื่อว่า sanddsandd จนมีผู้คนเข้าไปถกเถียงในโพสต์ของเธอบ่อยครั้ง ล่าสุด แซน วิศาพัช โพสต์ข้อความตัดพ้อผ่าน IG ของเธอว่า วันนี้เจอกับตัวถึงรู้ว่าร้อง หาความยุติธรรมโดยไม่มีเส้นสาย ไม่มีทางเป็นไปได้ในสังคมไทย เราโดนฟ้องเท็จ โดยผู้จัดอาวุโส ตร.สน.ปทุมวัน เรียกเราไปรับทราบข้อกล่าวหา แต่กลับถูก ตร.ที่รับเรื่อง หลอกว่าออกหมายเรียกแล้ว แต่ระงับด้วยเหตุผลว่า “นายสั่งมา”

แซน-วิศาพัช-3
ขอบคุณภาพ sanddsandd

ทั้งนี้ แซน วิศาพัช ยังมีการระบุข้อความในแคปชั่นอีกว่า ใหญ่แน่นะวิ..? ซึ่งมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างเข้ามาให้กำลังใจ ซึ่งในเวลาใกล้เคียงกัน แซน ยังมีการโพสต์รูปลงสตอรี่ IG หน้าอยู่หน้าสถานีตำรวจแห่งหนึ่ง ยิ้มพร้อมชู 2 นิ้ว

แซน-วิศาพัช-1
ขอบคุณภาพ sanddsandd

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ